Lướt mạng 20.12: Lan Khuê, 'nàng tiên cá' phủ sóng Facebook

20/12/2015 19:17 GMT+7

Lan Khuê dừng chân tại top 11 Hoa hậu Thế giới, Đà Lạt những ngày cuối năm 'cháy phòng', 'nàng tiên cá bị đánh thuốc mê'... là những thông tin 'hot' trên mạng xã hội trong ngày 20.12.

Lan Khuê dừng chân tại top 11 Hoa hậu Thế giới, Đà Lạt những ngày cuối năm 'cháy phòng', 'nàng tiên cá bị đánh thuốc mê'... là những thông tin 'hot' trên mạng xã hội trong ngày 20.12.

1. Chung kết Hoa hậu Thế giới 2015 khép lại với nhiều ý kiến trái chiều, một mặt cho rằng giải năm nay nhạt hơn trước, một mặt lại đánh giá cao top thí sinh có ngoại hình đẹp trên sân khấu. Đại diện Việt Nam - Lan Khuê lọt vào top 11 nhờ vào sự bình chọn của chính người hâm mộ.
Tuy không đạt được giải thưởng cao nhất, nhưng với việc vào top 11 cũng khiến sắc đẹp Việt Nam tự hào hơn trên sân diễn thế giới.
Ảnh chụp màn hình Ảnh chụp màn hình (thanhnien.vn)
2. Nàng tiên cá bị đánh thuốc mê được cho là phát hiện tại Quảng Nam khiến dư luận dậy sóng. Tuy nhiên theo tìm hiểu đây chỉ là tin bịp và được dàn dựng. Bệnh viện được nêu lên trong bài viết cũng không hề tiếp nhận bất kỳ trường hợp... người cá nào chữa trị trong thời gian qua.
3. Đà Lạt những ngày cuối năm liên tục chứng kiến cảnh cháy phòng khách sạn. Nhiều địa điểm du lịch nơi đây trở nên đông đúc hơn, các tuyến xe đi từ TP.HCM dù đã tăng cường nhưng vẫn không đáp ứng đủ lượng du khách đến tham quan.
Được biết lượng du khách tăng đột biến là do Festival hoa Đà Lạt 2015 sắp diễn ra, nhiều khách đặt vé trước nhưng vẫn phải chấp nhận mức giá gấp đôi ngày thường.
4. Được cho là chương trình truyền hình thu hút nhất trên sóng vào mỗi tối thứ 7, Ơn giời, cậu đây rồi luôn có những tình huống hài hước, vui nhộn khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tuần này, Miko Lan Trinh, Tấn Hoàng, Lê Giang, Giang Còi xuất hiện với những tiểu phẩm khiến khán giả cười nghiêng ngả.
Ảnh: Lê Nhân Ảnh: Lê Nhân (thanhnien.vn)
5. Vụ án con ruồi trong chai Number One tràn ngập Facebook những ngày cuối tuần. Bị cáo bị tuyên án 7 năm tù giam. Vụ việc dù kết thúc nhưng gây ra làn sóng trái chiều kịch liệt.
Bên cạnh đó, một sản phẩm khác của Tân Hiệp Phát là trà thảo mộc Dr Thanh cũng bị cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau điều tra vì số lượng lớn sản phẩm còn hạn dùng có nước “lợn cợn” bên trong chai dù chưa khui nắp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.