Cư dân mạng nói về 'Hồi ký Thương Tín - Một đời giông bão'

13/01/2016 20:39 GMT+7

1. Nhiều giờ qua, dân mạng bàn tán xôn xao “Hồi ký Thương Tín - Một đời giông bão” khi trong sách này có những “bí mật đời tư” của nhiều nữ nghệ sĩ tên tuổi.

1. Nhiều giờ qua, dân mạng bàn tán xôn xao “Hồi ký Thương Tín - Một đời giông bão” khi trong sách này có những “bí mật đời tư” của nhiều nữ nghệ sĩ tên tuổi.

Thành viên Trần Anh nói: “Khó chấp nhận được cuốn hồi ký mà lôi tất tần tật những quá khứ riêng tư, gây ảnh hưởng đến nhiều người như thế”.
Tương tự, nhiều thành viên cho rằng Thương Tín đã xúc phạm đời sống riêng tư, bí mật cá nhân của nhiều người.
Độc giả Lê Quang Linh (Thừa Thiên-Huế) chia sẻ: Tôi cũng là người một thời thần tượng anh Thương Tín và rất cảm thông, chia sẻ với những giông bão của cuộc đời Anh. Nhưng, với những gì mà Anh kể lại trong Hồi ký... thật sự tôi thất vọng về anh...
2. Câu chuyện tối 12.1, người dân trên địa bàn xã Minh Quang tiếp tục phát hiện một "vật thể lạ" hình cầu trong khu đất của một hộ dân ở thôn Pù Đồn (xã Minh Quang, huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang) đã gây xôn xao dân mạng. Trên các diễn đàn, mạng xã hội xuất hiện nhiều ý kiến dò đoán, nghi ngờ và lo sợ. Bởi trước đó vào ngày 2.1, người dân hai tỉnh Tuyên Quang và Yên Bái đã từng phát hiện các "vật thể lạ" hình cầu rơi xuống các bãi đất trống. Rồi vào chiều 11.1, tại xã Zà Hung (huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam) cũng xuất hiện một quả cầu lớn dài khoảng 50 mét rơi xuống nhà người dân ở thôn A Xanh 2. Trong quả cầu này có in nhiều hình của một người đàn ông kèm những kiểu chữ lạ, trong đó có chữ Trung Quốc.
Lướt mạng 13.1: Bức xúc với 'Hồi ký Thương Tín - Một đời giông bão' 2Ảnh: NVCC
3. Một bài toán không mới nhưng được chia sẻ đánh đố nhiều trong ngày. Đây được xem là một trong những chuẩn đánh giá IQ của một số nước phương Tây. Quy luật dù không khó, nhưng tập trung vào sự nhanh nhạy và suy đoán của những người có IQ khá trở lên.
Ảnh chụp màn hình

Bạn có thể thấy trong bài toán gồm 9 ô tròn, trong đó có 1 ô bị khuyết, nhiệm vụ của người chơi là tìm được quy luật và điền đúng số còn thiếu vào ô tròn trên. Đáp án của bạn là gì?

4. Nhiều người đã phì cười khi biết thông tin các công ty xe ôm ở Indonesia đã nghĩ ra những chiêu thức độc đáo nhằm thu hút khách hàng, trong đó có quyết định không tuyển các lái xe bị... nặng mùi. Thành viên Hoàng Quý bình luận: “Cách này rất hay và sáng tạo đấy. Vì xe ôm mà có vấn đề nặng mùi thì khách tẩy chay ngay”. Còn thành viên Trọng Hoàng thì bảo: “Hơi buồn cười, nhưng là cách hay cần được áp dụng trong các công ty kinh doanh dịch vụ taxi, xe ôm…”.
Ảnh chụp từ Facebook
5. Nhiều ngày qua dân mạng rất hào hứng với các ứng dụng tổng kết những sự kiện một năm qua, hay những hình ảnh nổi bật suốt những năm qua… Trên mạng xã hội Facebook, có rất nhiều hình ảnh của các thành viên tham gia các ứng dụng như: FunMix.eu, Year In Review, How have you changed over the last years?...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.