Cư dân mạng bàn tán vụ nữ sinh Huế bị đánh hội đồng

12/01/2016 15:32 GMT+7

Một nữ sinh Huế bị đánh hội đồng ngay trong trường, 'Vỡ mộng' Uber, Messi lần thứ 5 giành được quả bóng vàng FIFA,... là những thông tin được cư dân mạng quan tâm trong ngày 12.1.

Một nữ sinh Huế bị đánh hội đồng ngay trong trường, 'Vỡ mộng' Uber, Messi lần thứ 5 giành được quả bóng vàng FIFA,... là những thông tin được cư dân mạng quan tâm trong ngày 12.1.

1. Do mâu thuẫn trên Facebook, một nữ sinh Huế bị nhóm bạn gái đánh hội đồng. Video ghi lại việc này được đưa lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.
Trong video, một nữ sinh bị 3 nữ sinh khác đánh hội đồng kèm theo những lời lẽ thô tục. Trước việc bị đấm, đá tới tấp, nữ sinh chỉ biết khóc và van xin. Trong khi đó, nhiều học sinh khác đứng xem, cười trêu. Vụ việc diễn ra tại Trường THCS Trần Phú (số 61 Hàm Nghi, TP.Huế).
Ảnh: Tuyết Khoa
Phản hồi bài viết này trên Thanh Niên Online, độc giả Nguyen Van Hoa cho biết: Tôi đã xem qua clip này và không thể tin được học sinh THCS lại dùng lời lẻ thô tục như vậy... Độc giả tên Dân chia sẻ: Nhà trường giải quyết vấn đề rất hay, không nên đuổi học, mà chỉ phạt các em học và trả bài nhiều hơn, chứ mà đuổi học thì tương lai các em sau này còn sẽ tệ hơn. Bạn đọc Nguyễn Thị Hiền bức xúc: Nhiều bạn trẻ bây giờ hở chút là đánh đấm, gái cũng như trai... đạo đức ở đâu rồi?
2. Sau một thời gian dài gây sốt trên các thành phố lớn, Uber gần đây bị nhiều khách hàng quay lưng vì cách tính tiền khó hiểu và chất lượng dịch vụ không được đảm bảo. Bên cạnh đó, việc nhiều hãng taxi trong nước dần hạ giá cước cũng khiến cho cơn sốt Uber trở nên lắng dịu.
Ảnh minh họa: Diệp Đức Minh
Chị N.T.S, ở Q.10 (TP.HCM), thường sử dụng Uber nhận xét: “Tôi nhiều lần bị tính tiền sai. Một lần là gửi hóa đơn tính tiền cho quãng đường mà tôi không đi; hai lần tính phí hủy chuyến… Có nhiều lần hệ thống bị treo phải đặt lệnh yêu cầu xe lại nhưng sau đó tôi nhận tới hai hóa đơn tính tiền”.
3. Không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ, Messi đã giành được quả bóng vàng của FIFA lần thứ 5. Trong lễ trao giải, cầu thủ mang áo số 10 của Barca nhận được hơn 41% lượt bình chọn, kế tiếp anh là Ronaldo chỉ hơn 27%.
Messi phát biểu sau khi giành danh hiệu: Thật tuyệt vời khi đây là lần thứ 5 tôi có được danh hiệu này. Đây là điều mà khi còn bé tôi cũng không thể mơ thấy. Tôi xin cám ơn những ai đã bầu chọn tôi, xin cám ơn các đồng đội. Trên hết, xin cảm ơn bóng đá vì tất cả những gì nó mang lại cho tôi, từ những điều tốt đến điều xấu bởi từ đó tôi có thể học hỏi và trưởng thành
Ảnh: AFP/Reuters
4. Chiếc xe máy chở 4 bị ô tô tải điều khiển hướng nam - bắc trên QL1A (thuộc địa phận tỉnh Bình Định) va chạm khiến 3 người tử vong. Vụ tai nạn gây chấn động dư luận trong ngày qua, nhiều ý kiến xung quanh vụ việc, nhưng đa phần đều cho rằng “cõng 4” khi tham gia giao thông là hành động cực kỳ nguy hiểm.
Lướt mạng 12.1: Dựng rạp đám giỗ bị taxi đâm và chiếc xe máy chở 4
Ảnh chụp từ Clip
Một độc giả chia sẻ trên Thanh Niên Online: Coi thường mạng sống của chính mình và những người xung quanh. Vừa thương vừa trách. Độc giả tên Vinhvtu nhận xét: 3 ngày nghỉ tết dương lịch cả nước có 65 người chết vì TNGT, còn hơn khủng bố. Phạt nặng người vi phạm thì kêu trời, tuyên truyền thì không giác ngộ, hỏi làm sao đây?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.