Bức ảnh 'tình cha con' gây sốt cộng đồng mạng

07/08/2015 10:44 GMT+7

(TNO) Thấy con gái phải cấy ghép ốc tai để trợ thính, người cha không muốn con cảm thấy 'khác người' nên đã cố gắng có một diện mạo giống hệt con.

(TNO) Thấy con gái phải cấy ghép ốc tai để trợ thính, người cha không muốn con cảm thấy “khác người” nên đã cố gắng tạo một diện mạo giống hệt con

 
Cô bé Charlotte và anh Alistair Campbell - Ảnh chụp màn hình Metro.co.uk
Khi đứa con gái nhỏ bé Charlotte làm phẫu thuật cấy ghép ốc tai, nhằm khôi phục thính giác cho những bệnh nhân bị điếc nặng, anh Alistair Campbell (cha của Charlotte) luôn muốn rằng con gái sẽ không cảm thấy khác biệt với mọi người.
Anh Alistair quyết định cạo đầu và xăm hình ốc tai được cấy ghép y như con gái để thể hiện tình yêu với con, theo The Mirror ngày 6.8.
Cô bé cực kỳ thích thú với cái đầu mới và hình xăm “cặp” của bố và mình. Bức ảnh về hai cha con người New Zealand này đã gây sốt trên Facebook với hàng nghìn lượt chia sẻ.
Đây là lần cấy ghép thứ hai của Charlotte ở Bệnh viện Gillies sau khi em được chẩn đoán điếc nặng ở tai trái. Trước đó, ở lần cấy ghép đầu tiên vào năm 4 tuổi, Charlotte trở nên khép kín và không muốn nói chuyện cùng ai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.