Mang nước sạch đến tuyến đầu chống dịch Covid-19 để hạn chế nguồn lây nhiễm

Vũ Thơ
Vũ Thơ
07/08/2020 16:29 GMT+7

Để góp phần phòng chống dịch Covid-19 , Đoàn Cơ quan T.Ư Đoàn đã phối hợp với đơn vị tài trợ, trao tặng 30 máy lọc nước cho 17 điểm của bệnh viện và điểm cách ly tập trung tại 5 tỉnh có dịch Covid -19.

Trong các ngày 6 - 7.8, Đoàn Cơ quan T.Ư Đoàn phối hợp trao tặng 30 máy lọc nước cho 17 điểm bệnh viện và điểm cách ly tập trung của 5 tỉnh có dịch Covid-19, gồm: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Hà Nội và Đắk Lắk.
Anh Nguyễn Thái Hà, Bí thư Đoàn Cơ quan T.Ư Đoàn, cho biết: "Hưởng ứng lời kêu gọi “chống dịch như chống giặc” và mong muốn chung tay cùng chính quyền, đội ngũ y bác sĩ, lực lượng tuyến đầu để đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Đoàn Thanh niên Cơ quan T.Ư Đoàn phối hợp cùng thương hiệu Daikiosan, Makano của Công ty CP cơ điện lạnh Đại Việt tổ chức chương trình Mang nước sạch đến tuyến đầu chống dịch”.
Chương trình trao tặng và lắp đặt 30 bộ máy lọc nước RO 9 cấp cho các tuyến đầu tham gia phòng chống dịch với tổng trị giá hơn 210 triệu đồng. 30 máy lọc nước sẽ được lắp đặt tại 17 địa điểm là bệnh viện, khu cách ly… tại 5 tỉnh, thành: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Hà Nội, Đắk Lắk.
Khi đưa vào sử dụng, các máy lọc nước này sẽ cung cấp nguồn nước uống trực tiếp đạt chuẩn mà không cần phải di chuyển thêm nguồn nước từ bên ngoài vào, hạn chế nguồn lây nhiễm Covid-19.
Anh Hà cũng cho biết, đây là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Cơ quan T.Ư Đoàn chung tay cùng tuổi trẻ cả nước tham gia chống dịch Covid-19, bằng những chương trình, hoạt động cụ thể, thiết thực góp phần đẩy lùi dịch Covid-19 tại Việt Nam.

Tình hình Covid-19 tại Việt Nam sáng 7.8: Thêm 3 ca mắc mới ở Quảng Trị, Thanh Hóa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.