Màn cầu hôn xúc động của chàng trai cắt tóc với bạn gái người mẫu

24/05/2018 14:41 GMT+7

'Anh không đẹp trai như Lee Min Ho, anh không nhảy flash mob, không có băng rôn hoành tráng như Trấn Thành nhưng mà anh hứa anh có cả con người và cuộc đời này dành cho em', chàng trai cắt tóc nói.

Màn cầu hôn xúc động của chàng trai cắt tóc tên Hà Hiền và bạn gái người mẫu Ánh Tuyết đêm 23.5 tại một tiệm cắt tóc giữa TP.HCM đã khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Khi mọi người đã có mặt khá đông đủ, Hà Hiền đã bất ngờ mời bạn gái lên sân khấu giới thiệu và sau đó quỳ gối.
“8 năm qua mình xảy ra rất nhiều chuyện, vượt qua nhiều thử thách. Trong thời điểm này, có thể anh không nhảy flash mosb, không có băng rôn hoành tráng như Trấn Thành, anh không đẹp trai như Lee Min Ho, nhưng anh có con người và cả cuộc đời này dành cho em. Làm vợ anh nhé”, Hà Hiền cầm chiếc nhẫn, giọng lạc đi.
[VIDEO] MÀN CẦU HÔN XÚC ĐỘNG CỦA HÀ HIỀN VÀ BẠN GÁI
Trong tiếng nhạc du dương, Ánh Tuyết gật đầu. Họ trao nhau nụ hôn trong những tràng vỗ tay không dứt của mọi người. Cả hai sau đó đều bật khóc vì quá hồi hộp và xúc động.
Hà Hiền tên đầy đủ là Hà Phạm Anh Hiền, 27 tuổi, từng là một diễn viên điện ảnh, trước khi mở hiệu cắt tóc cho riêng mình ở TP.HCM. Anh tham gia phim Bụi đời chợ lớn và có những người bạn thân thiết như ca sĩ Trọng Hiếu Idol, diễn viên Huy Me, Johny Trí Nguyễn…
Cô gái xúc động trong đêm qua Lê Nam
Cô gái được cầu hôm trong đêm qua là Nguyễn Quỳnh Ánh Tuyết, 23 tuổi, nữ người mẫu từng giành danh hiệu Miss HUTECH (Trường đại học công nghệ TP.HCM), hiện kinh doanh tại nhà.
Hà Hiền chia sẻ về bạn gái: “Ánh Tuyết từng là người mẫu tuổi teen. Chúng tôi quen nhau đã 8 năm và nhìn thấy nhau trưởng thành lên từng ngày. Kể cả trong công việc, lịch quay, diễn của tôi, Tuyết đều cho ý kiến, có nên làm hay không. Cô ấy giống như quân sư, một người bạn, lo cho tôi từng chút. Dù là con út trong gia đình, được chiều chuộng mọi thứ nhưng khi ở bên tôi, cô ấy luôn chăm sóc, quan tâm tôi. Cô gái ấy xứng đáng để tôi làm tất cả như vậy”.
Theo Hà Hiền, màn cầu hôn được anh chuẩn bị trong vòng 2 tuần. Từ ý tưởng cho đến nội dung đều do một mình anh đảm nhiệm.
“Tôi muốn cầu hôn bạn gái ngay ở trong không gian tiệm cắt tóc bởi đây là nơi mà tôi yêu thích và dành nhiều tâm huyết nhất. Hơn nữa, tối qua, nơi này có khá đông đủ bạn bè thân thiết của tôi, tôi muốn chia sẻ niềm vui này với mọi người”.
Rơi lệ vì hạnh phúc Lê Nam
Bạn trẻ ngưỡng mộ tình yêu của hai người Lê Nam
Diễn viên Nhan Phúc Vinh, người chứng kiến màn cầu hôn xúc động của đồng nghiệp chia sẻ: “Tôi từng đi đá banh với Hiền, tôi cũng biết về mối tình 8 năm nhiều kỷ niệm của hai người. Tôi luôn mong hai người sớm về chung một nhà, sống thật hạnh phúc”.
Trong khi đó, nam diễn viên Huy Me cũng xúc động không kém. Đây là lần đầu tiên anh được trực tiếp chứng kiến màn cầu hôn, hạnh phúc nhất đó là cô gái đã gật đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.