Màn biểu diễn khiến người xem thót tim

Trác Rin
Trác Rin
29/12/2018 16:23 GMT+7

Những bước chạy vèo vèo trên mai hoa thung, những động tác nhào lộn khiến người xem thót tim... đó là màn trình diễn của các vận động viên múa lân sư rồng diễn ra tại TP.HCM.

Các vận động viên múa lân hầu hết có tuổi đời rất trẻ, chỉ từ 15 – 23 tuổi. Sau một năm trui rèn, đi biểu diễn vào các ngày lễ, tết... thì cuộc thi “Liên hoan lân sư rồng” luôn là sân chơi mà bất kỳ ai cũng muốn thể hiện mình.

Lê Hiếu (17 tuổi), thành viên trong đoàn lân sư rồng Long Nhi Đường (Q.8) chia sẻ: “Đây là dịp để các nghĩa đường thể hiện “đẳng cấp” của mình. Mình cũng vậy, lúc nào cũng nôn nao chờ ngày được thi thố với các bạn ở nghĩa đường khác”.

Chiều 28.12, sự kiện “Liên hoan lân sư rồng TP.HCM lần 2” tại công viên Văn Lang (Q.5), đã quy tụ rất nhiều nghĩa đường trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận tham dự. Mặc dù cơn mưa bất ngờ đổ xuống nhưng nhiều bạn trẻ vẫn kéo đến đông nghịt để chiêm ngưỡng màn trình diễn của các vận động viên.

Được biết, cuộc thi năm nay có sự tham gia của 25 đoàn biểu diễn đến từ TP.HCM và cả Vũng Tàu, Đồng Nai, Long An... hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn biểu diễn ngoạn mục và đầy hấp dẫn.

Hãy xem họ biểu diễn:
Đây là màn thể hiện sau một thời gian dài trui rèn, các vận động viên trẻ tuổi đều rất háo hức
Những màn trình diễn ngoạn mục của các vận động viên tại công viên Văn Lang (Q.5)

Các thành viên trong nghĩa đường phải “chào sân” trước khi các đồng môn leo lên mai hoa thung biểu diễn

Chuẩn bị nhảy lên dàn mai hoa thung biểu diễn
Ban trọng tài hơn mười người chấm điểm bên dưới dàn mai hoa thung
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.