Mặc gì cho người nhỏ nhắn

10/12/2016 11:02 GMT+7

Bạn hơi bé nhỏ, nhiều lúc thấy thật thiệt thòi vì “thấp bé nhẹ cân”. Tuy nhiên, người nhỏ nhắn cũng có vũ khí bí mật riêng để không bị lẫn vào đám đông.

Nhỏ mà có võ
1. Chọn tông đơn sắc
Một màu có thể đơn điệu nhưng lại gây ảo giác về chiều cao đáng kể. Cách giúp bạn trở nên không nhàm chán là sử dụng phụ kiện to và rực rỡ ở cổ tay, hoặc nhấn bằng thắt lưng nổi bật.
Nhỏ mà có võ 1
2. Để trống phần cổ áo
Đẹp nhất là nên chọn cổ V hoặc cổ chữ U. Sự thoáng đãng ở phần cổ sẽ là cách đánh lừa thị giác, giúp bạn trông gợi cảm mà có thể quên đi hình thể hơi bé nhỏ.
Nhỏ mà có võ 2
Nhỏ mà có võ 3
Nhỏ mà có võ 4
3. Dễ thương như jeans xắn gấu
Với một chiếc quần jeans dài, đừng vội cắt lai, thay vào đó, bạn nên xắn gấu hai bận, mỗi bận tầm 10 cm; làm sao để phần xắn gấu cao trên mắt cá chân. Đây là điểm rất cần lưu ý, vì chỉ cần phần xắn gấu ở vị trí khác, sẽ khiến bạn trông ngắn hơn cả thực tế.
Nhỏ mà có võ 5
Nhỏ mà có võ 6
4. Váy ngắn khoe khéo chân dài
Chiếc váy phải ngắn trên đầu gối là thứ mà quý cô nhỏ nhắn phải “thuộc nằm lòng”. Váy ngắn sẽ khiến chân bạn như nối thêm vài cm. Ngoài váy A xòe ngắn, bạn nên chọn dáng váy tulip; thanh lịch lắm đấy.
Nhỏ mà có võ 7
Nhỏ mà có võ 8
Nhỏ mà có võ 9
5. Hoàn hảo với giày bít mũi chân
Giày bít mũi nhọn là thứ phải có đối với phụ nữ nhỏ nhắn, vì sẽ khiến chân bạn trông dài hơn. Đặc biệt với những sự kiện trang trọng, kiểu giày này rất phù hợp.
Nhỏ mà có võ 10
Nhỏ mà có võ 11
Nhỏ mà có võ 12

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.