Ly dị vợ vì bị cô bán mất tài khoản game

30/12/2017 16:05 GMT+7

Chàng trai 25 tuổi ở Malaysia đã quyết định ly dị vợ sau 6 năm chung số vì cô dám bán mất tài khoản game của anh. Cô vợ làm như vậy vì hy vọng chồng mình sẽ dành nhiều thời gian hơn cho vợ và con gái.

Tên của cặp vợ chồng này không được tiết lộ, cả hai đều 25 tuổi. Trước đó, họ đã yêu nhau và quyết định đi đến hôn nhân. Người vợ là một công dân Trung Quốc và cô đã đồng ý chuyển đến Malaysia sau khi cả hai kết hôn, theo Oddity Central.
Mối quan hệ của họ rất tốt đẹp trong những năm đầu sau khi cưới. Thế nhưng, mọi chuyện dần thay đổi khi cách đây 2 năm, anh chồng bắt đầu chơi game trên điện thoại.
Ban đầu, cô vợ thậm chí còn ngồi chung để chơi với chồng. Cô xem đây là khoảng thời gian mà cả hai có thể dành cho nhau. Tuy nhiên, anh chồng sau đó phàn nàn về trình độ chơi game của vợ. Anh bắt đầu tìm đến bạn bè mình và rủ họ chơi chung.
Qua thời gian, anh chồng càng bị cuốn vào trò chơi. Thỉnh thoảng, anh đi làm và về nhà rất sớm chỉ để chơi game. Anh cùng rủ bạn bè chơi game và dành rất ít thời gian cho vợ con.
“Dù anh ấy đã nhiều lần hứa là sẽ không đắm chìm vào trò chơi nữa nhưng cuối cùng anh ấy luôn thất hứa”, người vợ viết trên mạng xã hội WeChat.
Một đêm nọ, anh chồng thức rất khuya để chơi game. Sau khi chơi thì lăn ra ngủ. Cô vợ đã lấy điện thoại và bán tài khoản game của chồng. Cô hy vọng bằng cách này, anh sẽ không còn cắm mặt chơi game nữa và dành nhiều thời gian hơn cho vợ con.
Nhưng cô đã lầm. Khi thức dậy và thấy không còn đăng nhập được vào tài khoản game, anh chồng đã nổi giận, xông vào phòng vợ và lôi cô xuống cầu thang. Anh tuyên bố sẽ ly dị và yêu cầu vợ hãy rời Malaysia mà trở về Trung Quốc.
Trong một bài đăng trên WeChat, người vợ cho biết cô không còn hy vọng gì vào chồng mình và chỉ muốn giành quyền nuôi con để cô có thể đưa con gái về Trung Quốc và nuôi dạy đúng cách, theo Oddity Central.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.