Lướt mạng 26.1: Dân mạng xôn xao chương trình đổi iPhone lấy Bphone

26/01/2016 21:26 GMT+7

BKAV tung chương trình đổi iPhone lấy Bphone, bộ phim về chuyện tình vợ chồng tổng thống Obama, đường Báo Xuân Bính Thân 2016,... là những thông tin được cư dân mạng quan tâm trong ngày hôm nay.

BKAV tung chương trình đổi iPhone lấy Bphone, bộ phim về chuyện tình vợ chồng tổng thống Obama, đường Báo Xuân Bính Thân 2016,... là những thông tin được cư dân mạng quan tâm trong ngày hôm nay.

1. Bphone đưa ra một chương trình gây tranh cãi trên fanpage chính thức của mình. Cụ thể, người dùng có thể dùng các mẫu smartphone cao cấp của Apple, Samsung, Sony, HTC để đổi lấy chiếc Bphone của BKAV.
Chương trình lập tức gây ra sự phản ứng dữ dội trên Facebook, vì để đổi được chiếc Bphone, ngoài việc đổi smartphone đang dùng, người dùng còn phải bù thêm một khoản “tiền chênh lệch” do chính BKAV định giá. Sau khi ra mắt ồn ào rồi chìm lắng, đây được xem như chiêu thức để BKAV thu hút lại sự quan tâm của người dùng. Trước đó hãng cũng đã giảm giá đến 3 triều đồng cho mỗi phiên bản Bphone nhưng cũng không gây được dấu ấn mạnh mẽ.
Ảnh: Thành Luân
2. Bộ phim về đôi tình nhân hẹn hò vào một buổi chiều năm 1989 gây sốt cộng đồng mạng những ngày qua. Cả hai đến Viện Nghệ thuật ở Chicago ăn trưa và xem một bộ phim của đạo diễn Spike Lee sau đó trao nhau nụ hôn đầu tiên. Cặp đôi ấy là Tổng thống Barack Obama thời trẻ (do Parker Sawyers thủ vai) và phu nhân Michelle Robinson (do Tika Sumpter thủ vai).
Câu chuyện tình lãng mạn được chia sẻ nhiều trên Facebook và đa phần dành lời tán thưởng cho cặp đôi diễn viên đã diễn đúng thần thái của Tổng thống Barack Obama thời trẻ.
Ảnh chụp màn hình
3. Đường báo Xuân Bính Thân 2016 gây chú ý nhiều trong văn hóa đọc những ngày cận tết. Báo Thanh Niên trình làng gian hàng riêng với phiên bản khổng lồ của số báo đầu tiên ra mắt năm 1986.
Được xem như một món quà xuân của những người làm báo tri ân độc giả, đường báo xuân đem lại một sắc màu mới tươi vui của làng báo trong nước giao thoa cùng văn hóa đọc của người dân thành phố. Chương trình do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM phối hợp với Hội Nhà báo TP.HCM và Hội Xuất bản Việt Nam tại TP.HCM tổ chức.
Ảnh: Minh Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.