Lễ 30.4, bạn và gia đình có đi đâu chơi?

Lê Thanh
Lê Thanh
16/04/2021 09:15 GMT+7

Lễ này bạn đi đâu chơi? Hay lễ này bạn và gia đình có kế hoạch gì? Đó là câu cửa miệng mà mọi người hay hỏi khi gặp nhau vào những ngày sắp đến dịp nghỉ lễ 30.4 và 1.5.

Đi Vũng Tàu tắm biển

Tôi hỏi “Lễ này bạn có đi đâu chơi?", Nguyễn Hoài Thương, sinh viên Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, cho biết: “Nhà em ở tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu nên nói về nhà cũng đúng mà nói đi chơi cũng không sai. Lễ này được nghỉ vài ngày, nên em sẽ về và ra biển chơi”.
Hoài Thương chia sẻ: “Về quê thì vui lắm! Vì đợt này được nghỉ nhiều ngày, mấy đứa bạn học chung thời học THPT cũng về quê chơi và sẽ tụ tập nhau để bày biện ăn uống, rủ nhau leo núi, tắm biển…”.

Tắm biển ở Vũng Tàu

Nguyễn Long

Đinh Thị Kim Ngọc, sinh viên Trường ĐH Kinh tế TP.HCM, cho biết: “Lễ 30.4 và 1.5 sắp tới em cùng nhóm bạn có kế hoạch đi Vũng Tàu tắm biển”.
Kim Ngọc nói: “Lễ được nghỉ dài ngày, không đi đâu chơi mà nằm ở phòng trọ thì buồn lắm. Chính vì vậy mà cả nhóm đã có kế hoạch đi chơi chỗ nào có biển để tắm, mà TP.HCM về Vũng Tàu là gần nhất, hơn nữa đường xá đi lại rất thuận tiện nên tụi em chọn đi Vũng Tàu”.

Trải nghiệm đi xe ngựa khi du lịch tại Đà Lạt rất thú vị

Lâm Viên

Lên thành phố ngàn hoa

Chị Trần Thị Hoàng Oanh (31 tuổi), chủ cửa hàng thời trang trên đường Linh Đông, TP.Thủ Đức (TP.HCM), cho biết: “Lễ này mình và một người bạn sẽ đi Đà Lạt chơi vì tụi mình đã đặt phòng ở đó rồi”.
Chị Oanh chia sẻ: “Đà Lạt là nơi mình thích đến nhất so với những thành phố khác tại Việt Nam. Vì khí hậu nơi này mát mẻ, hơn nữa, vùng đất này có nhiều loài hoa khoe sắc mà mình rất thích”.

Thung lũng tình yêu (Đà Lạt)

Hạ Huy

Chị Nguyễn Thị Mai Thanh (29 tuổi), làm việc tại Công ty mỹ phẩm Spa trên đường Nguyễn Đình Chính, P.11, Q.Phú Nhuận (TP.HCM), chia sẻ: “Hai vợ chồng mình chưa có con nên lễ 30.4 và 1.5 năm nay cũng chọn đi Đà Lạt để ngao du. Mình cũng thích cái không khí se se lạnh ở nơi này. Rồi đêm xuống thì đi tản bộ trên các con đường xung quanh khu vực chợ Đà Lạt, thoải mái vô cùng”.

Về miền Tây sông nước 

Chợ nổi Cái Răng ở Cần Thơ

Công Hân

Nếu như những nhóm bạn trẻ chọn Vũng Tàu hay Đà Lạt để vui chơi thì vợ chồng anh Nguyễn Văn Vũ (34 tuổi) và chị Kim Thy (33 tuổi), ngụ tại chung cư Carillon, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú (TP.HCM) cùng một vài thành viên trong gia đình lại chọn ngược về miền Tây để trải nghiệm cảnh sông nước, ruộng đồng.
“Tôi muốn cả nhà mình được trải nghiệm cảnh buôn bán của chợ nổi Cái Răng ở TP.Cần Thơ, ngắm vườn trái cây trĩu quả ở tỉnh Đồng Tháp và tận mắt nhìn thấy cảnh làm bánh tráng, kẹo dừa ở tỉnh Bến Tre nó thú vị như thế nào”, anh Vũ nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.