Lần đầu tiên tuyên dương 22 gia đình trẻ tiêu biểu

Vũ Thơ
Vũ Thơ
21/06/2020 08:48 GMT+7

Tối 20.6, tại Hà Nội, T.Ư Hội Liên hiệp thanh niên VN tổ chức lễ tuyên dương Gia đình trẻ tiêu biểu năm 2020.

Lễ tuyên dương Gia đình trẻ tiêu biểu năm 2020 có sự tham dự của Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong; Phó chủ tịch Ủy ban T.Ư Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phùng Khánh Tài; Bí thư thường trực T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Nguyễn Anh Tuấn.
Theo ban tổ chức, chương trình nhận được rất nhiều hồ sơ ứng cử gửi về tham gia. Hội đồng xét chọn đã lựa chọn được 22 gia đình trẻ tiêu biểu từ 20 tỉnh, thành phố để tuyên dương Gia đình trẻ tiêu biểu năm 2020.
Phát biểu tại lễ tuyên dương, anh Nguyễn Anh Tuấn cho biết lần đầu tiên T.Ư Hội tổ chức tuyên dương các gia đình trẻ tiêu biểu với kỳ vọng tạo được giá trị sâu sắc, có giá trị lan tỏa tới tất cả cấp bộ Hội và hội viên, thanh niên. Anh Tuấn cho rằng hạnh phúc của một gia đình trẻ sẽ có muôn vàn khó khăn thử thách, nhưng những khó khăn thử thách đó sẽ tôi luyện nên những giá trị bền vững của mỗi gia đình, và từ đó tạo dựng nên một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.
Các gia đình trẻ tiêu biểu được nhận bằng khen của T.Ư Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, kỷ niệm chương của chương trình và nhiều phần thưởng giá trị.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.