Lần đầu tiên Đoàn có riêng đề án hỗ trợ học tiếng Anh cho thanh niên

26/11/2017 12:06 GMT+7

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong cho biết đây cũng là lần đầu tiên tổ chức Đoàn có riêng đề án hỗ trợ học tiếng Anh cho thanh niên VN nhằm trang bị cho thanh niên kiến thức và kỹ năng để hội nhập quốc tế.

Ngày 25.11, tại Hà Nội, T.Ư Đoàn đã tổ chức hội nghị Ban Thường vụ T.Ư Đoàn lần thứ 21 khóa 10 để thảo luận, cho ý kiến góp ý vào dự thảo báo cáo chính trị của BCH T.Ư Đoàn khóa 10 tại Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI; đánh giá công tác tổ chức Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI và thảo luận công tác chuẩn bị Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI.
Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong cho biết dự thảo chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong 5 năm tới đã chọn những vấn đề trọng tâm, trọng điểm nhất. Đây cũng là lần đầu tiên tổ chức Đoàn có riêng đề án hỗ trợ học tiếng Anh cho thanh niên VN nhằm trang bị cho thanh niên kiến thức và kỹ năng để hội nhập quốc tế. Bên cạnh đó, công tác Đoàn cũng xác định hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp là nhiệm vụ trọng tâm, tổ chức Đoàn phải quan tâm đầu tư trong 5 năm tới.
Cũng theo anh Lê Quốc Phong, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong nhiệm kỳ tới lựa chọn giải pháp làm sao để giáo dục lý tưởng cách mạng cho thanh niên, đây cũng là vấn đề Đảng kỳ vọng, giao nhiệm vụ cho tổ chức Đoàn. Theo đó, tổ chức Đoàn có trách nhiệm tìm ra các giải pháp để làm tốt nhất.
Hôm nay (26.11), T.Ư Đoàn sẽ tổ chức Hội nghị BCH T.Ư Đoàn lần thứ 12, khóa 10 tiếp tục lấy ý kiến góp ý dự thảo báo cáo chính trị, văn kiện và công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.