Lâm Đồng: Hàng trăm phần quà giúp người dân vượt qua khó khăn do dịch Covid-19

06/06/2021 14:25 GMT+7

Tỉnh đoàn Lâm Đồng thăm, tặng quà động viên các chốt kiểm dịch Covid-19; các tổ chức từ thiện xã hội tặng hàng trăm phần quà cho những hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19.

Trong 3 ngày qua, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Lâm Đồng đã thành lập đoàn công tác đến thăm, động viên và tặng quà cho các đội hình thanh niên tình nguyện đang thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19  trên quốc lộ 20, 28, 55 và tỉnh lộ 721

Đội hình thanh niên tình nguyện tham gia chốt kiểm soát dịch Covid-19

CTV

 
Đoàn đã đến thăm, động viên các chốt kiểm dịch  Covid-19 trên địa bàn các huyện Lạc Dương, Đức Trọng, Di Linh, Bảo Lâm, Đạ Huoai, Đạ Tẻh, Cát Tiên và TP. Bảo Lộc.
Chị Trần Thị Chúc Quỳnh, Ủy viên Ban Thường vụ TW Đoàn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Tỉnh đoàn Lâm Đồng, cho biết đoàn công tác đã trao tặng 450 mũ tai bèo,  cho các bạn trẻ và các lực lượng làm nhiệm vụ các chốt, 600 chai nước sát khuẩn và các nhu yếu phẩm khác như sữa, mì tôm cho đội hình phòng chống dịch tại các chốt.

Chị Trần Thị Chúc Quỳnh (bên phải) trao mũ tai bèo cho đoàn viên thanh niên tại chốt kiểm soát dịch.

CTV

 
 Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện tình cảm, sự quan tâm của tổ chức Đoàn Thanh niên đối với các đội hình đang thực hiện nhiệm vụ kiểm soát, phòng chống dịch Covid-19.
Song song đó, sáng 6.6, Hội Chữ thập đỏ TP. Đà Lạt tiếp tục trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19.

Hội Chữ thập đỏ Đà Lạt trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19

LÂM VIÊN

Ông Lê Thanh Bảo, Phó chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Đà Lạt, cho biết hội đã trao tặng 320 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng gồm 10kg gạo, 1 thùng mì tôm, dầu ăn, bột nêm, đường, xà phòng, nước sát khuẩn…

Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Lâm Đồng tặng quà cho những gia đình khó khăn

LÂM VIÊN

 
Trước đó ngày 4.6, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng cũng tổ chức chương trình tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trong tỉnh. Hội đã trao tặng 200 phần quà, mỗi phần trị giá 800.000 đồng, bao gồm: 300.000 đồng tiền mặt và nhu yếu phẩm, thuốc bổ, khẩu trang...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.