Kiếm tiền từ các cuộc thi: Thử thách anh tài giới IT

03/04/2017 15:09 GMT+7

Code War 2017 đã chính thức khởi tranh để tìm kiếm “thiên tài IT”. Nếu bạn đam mê lập trình hãy lập một đội từ 4 - 5 thành viên cùng đam mê để tham gia tranh tài tại cuộc thi.

Cùng nhau thi tài kiến thức bảo mật, giải quyết các bài toán tính toán thông qua các ngôn ngữ lập trình, thể hiện kỹ năng Google và giải quyết vấn đề, viết chương trình bằng ngôn ngữ tự chọn để giải bài toán mà BTC đưa ra... Tổng giải thưởng tiền mặt hơn 100 triệu đồng đang chờ đón tất cả các lập trình viên. Thí sinh quan tâm nộp hồ sơ từ nay đến hết 18.4 và xem chi tiết tại http://bit.ly/2nfPX9F.

tin liên quan

50 người Việt là triệu phú USD nhờ Facebook?
Thông tin khoảng 50 bạn trẻ VN trở thành triệu phú USD nhờ kiếm tiền qua mạng xã hội của đại diện Facebook đang gây xôn xao và tranh cãi giữa rất nhiều luồng ý kiến.
Sáng tác truyện tranh
Những bạn trẻ có năng khiếu viết truyện tranh hãy đăng ký tham gia cuộc thi sáng tác truyện tranh quốc tế Manga Award 2017. Một chuyến đi trọn gói đến Nhật Bản trong vòng 10 ngày sẽ dành cho người thắng cuộc. Lưu ý mỗi tác phẩm dự thi phải đủ 16 trang, có thể đã xuất bản hoặc chưa xuất bản. Đối với những tác phẩm đã xuất bản thì phải nằm trong phạm vi xuất bản từ 3 năm trở lại đây (tính từ ngày nộp hồ sơ). Nộp tác phẩm dự thi đến ngày 16.6. Chi tiết có tại: http://www.manga-award.mofa.go.jp/index_e.html.
Làm video và thiết kế đồ họa
Với chủ đề giảm thiểu việc sử dụng thuốc lá trong xã hội hiện nay, cuộc thi làm video và thiết kế đồ họa đang chờ đón tất cả các sản phẩm dự thi độc đáo. Nếu bạn muốn chung tay tìm ra giải pháp để hạn chế khói thuốc lá gây nguy hại cho sức khỏe con người, hãy mạnh dạn lập ra ý tưởng và thể hiện bằng một đoạn video ngắn với một cốt truyện sáng tạo hoặc một sản phẩm đồ họa truyền tải được thông điệp mà bạn đang hướng đến. Nhận tác phẩm dự thi đến ngày 30.4.
Chi tiết xem tại: http://seatca.org/?p=10666.
“Tôi - Luật sư tương lai”
Là cuộc thi thường niên của Đoàn khoa Luật Kinh tế (ĐH Kinh tế - Luật), dành cho sinh viên ngành luật ở TP.HCM. Thí sinh phải trải qua các vòng: sơ loại, bán kết chủ đề "Sức mạnh ngôn từ" và vòng chung kết chủ đề "Bản lĩnh luật sư"… Tổng giải thưởng gần 7 triệu đồng (dành cho các nhóm, cá nhân) và nhiều suất học bổng có giá trị. Với hình thức và nội dung cuốn hút, đây thực sự là nơi phù hợp để bạn trẻ ngành luật thử sức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.