Kiếm tiền từ các cuộc thi: Tập hóa vai 'táo giáo dục'

21/01/2017 14:36 GMT+7

Đây là cuộc thi do Tổ chức International Catalysts for Empowerment tổ chức.

Người dự thi thực hiện một đoạn phim dài từ 3 - 5 phút, trong đó vào vai “Táo giáo dục” để trình bày những vấn đề về giáo dục nổi bật trong năm 2016.
Có thể thể hiện bằng nhiều hình thức như: ca hát, làm thơ… Nhận bài dự thi đến hết ngày 26.1. Những đoạn phim có sự sáng tạo, có nội dung hay, các chuyển tải thú vị sẽ được trao thưởng vào ngày 6.2. Chi tiết có tại: https://www.facebook.com/iceprojects/?fref=ts.
Viết về bài hát yêu thích
Có thể chọn một bài hát về mùa xuân mà bạn yêu thích, sau đó chia sẻ cảm xúc về bài hát ấy là có thể nhận được những giải thưởng giá trị. Yêu cầu bài cảm xúc viết không quá 1.000 chữ. Gợi ý cho người dự thi là bài viết có thể đề cập đến những kỷ niệm liên quan đến ca khúc hoặc thông điệp bạn tâm đắc từ bài hát… Nộp bài dự thi đến hết ngày 28.2. Chi tiết có tại: www.facebook.com/tapchimuctim.
Ngăn chặn bạo lực
Tổ chức Youth Solidarity Fund (Đoàn kết thanh niên thế giới) vừa thông báo tổ chức cuộc thi với chủ đề thúc đẩy hòa bình và ngăn chặn bạo lực dành cho giới trẻ toàn cầu. Những ý tưởng, sáng kiến hay, phù hợp với chủ đề cuộc thi có cơ hội nhận giải thưởng 25.000 USD (hơn 550 triệu đồng). Nộp sáng kiến dự thi đến hết ngày 5.2. Tìm hiểu thông tin tại: http://apply.unaoc.org/.

tin liên quan

Lập giải thưởng cho học trò từ tiền túi
Sống và công tác ở đảo Hòn Chuối (thuộc TT.Sông Đốc, H.Trần Văn Thời, Cà Mau), thượng úy Trần Bình Phục (quê ở TP.Cà Mau) đã dạy dỗ, giúp hơn 10 em từ đảo vào lại đất liền để học lên cao hơn.
Trạng nguyên tiếng Việt
Đây là cuộc thi dành cho học sinh tiểu học trên toàn quốc do Nhà xuất bản Giáo dục VN tổ chức, diễn ra đến hết ngày 25.5. Học sinh tìm hiểu thông tin chi tiết và đăng ký tham gia tại www.trangnguyen.edu.vn. Thí sinh sẽ phải trải qua nhiều vòng thi trực tuyến để thể hiện khả năng hiểu biết nhiều kiến thức. Sẽ có những giải thưởng trạng nguyên, bảng nhãn, thám hoa… dành cho các thí sinh xuất sắc nhất.
Hùng biện tiếng Anh
Trung tâm đào tạo Anh ngữ ACET tổ chức cuộc thi hùng biện tiếng Anh dành cho học sinh và sinh viên. Hai chủ đề của cuộc thi là “Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế” dành cho sinh viên, và “Công dân toàn cầu” dành cho học sinh. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỉ đồng. Đăng ký từ nay đến hết ngày 26.2. Tham khảo thêm tại: www.hungbientienganh.vn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.