Không phải tiền bạc, gia đình mới là thước đo hạnh phúc của Hoa hậu H'Hen Niê

18/10/2018 21:59 GMT+7

Không chỉ gánh vác tài chính gia đình từ thời sinh viên, Hoa hậu Hen còn bày tỏ tình cảm với những người thân trong gia đình theo một cách rất riêng của mình.

Có lẽ H'Hen Niê là một trong những hoa hậu giản dị nhất Việt Nam và vì thế cách thể hiện tình yêu thương với gia đình của Hen cũng rất đỗi đơn giản. Đó là một lời thăm hỏi, ly nước mát, thức quà ngon, hộp thuốc phòng bệnh những ngày trái gió trở trời… Song cuộc sống bộn bề chảy trôi, đôi khi vì mải mê công việc, chạy theo sở thích cá nhân, thậm chí lười biếng, mà nhiều người chưa dành nhiều thời gian cho những người thân yêu bên mình.
H'Hen Niê từng chia sẻ: “Nếu nói về nuối tiếc thì bản thân Hen không có gì nuối tiếc cả. Nhưng với gia đình, người thân, những người xung quanh thì Hen lại nhiều lần hối tiếc, tại sao mình không giỏi hơn, mình không nhanh chóng nắm bắt cơ hội để giúp đỡ mọi người nhiều hơn”.
Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ những nuối tiếc khi nhắc tới gia đình, người thân
Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ những nuối tiếc khi nhắc tới gia đình, người thân
Với tân hoa hậu tóc tém, da nâu, tiền bạc chưa bao giờ là thước đo hạnh phúc. Người hâm mộ khó có thể quên hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê trở về quê nhà trên chiếc máy cày quen thuộc. Người ta nói, có cả trăm nơi để đi, nhưng Hen bảo: “Chỉ có một nơi để trở về, đó là gia đình”.
Lần đầu tiên, cô trải lòng với công chúng về gia đình, về người bác được chẩn đoán ung thư ngay sát ngày Hen chuẩn bị thi hoa hậu. “Hen gửi hết toàn bộ tiền mình có lúc đó cho bác, nhưng bác chỉ được xạ trị một lần duy nhất, chưa kịp gom đủ tiền để xạ trị lần hai thì bác đã qua đời. Bản thân Hen đến nay vẫn cảm thấy hối tiếc, giá như mình mua bảo hiểm cho bác từ sớm thì bác có thể chuyển viện sớm hơn cũng như gia đình không phải quá lo lắng về gánh nặng viện phí”, cô xúc động kể lại.
Với Hen, cuộc sống là màu hồng, nhưng cần có kế hoạch, sự chuẩn bị sẵn sàng trước mọi tình huống bất ngờ
Với Hen, cuộc sống là màu hồng, nhưng cần có kế hoạch, sự chuẩn bị sẵn sàng trước mọi tình huống bất ngờ
Luôn nhìn cuộc sống dưới lăng kính màu hồng, song những câu chuyện bất trắc như vậy khiến Hen ý thức hơn về cuộc sống và khi một người mất đi cơ hội trong tương lai là một điều thật sự rất đáng tiếc. Hiện, Hen đang là một trong những gương mặt tiêu biểu đại diện cho Bảo hiểm FWD lan tỏa thông điệp “sớm bảo vệ” đến với cộng đồng nhằm giúp mọi người nhận thức rõ hơn về sự cần thiết và tầm quan trọng của việc sớm bảo vệ bản thân và gia đình thông qua bảo hiểm nhân thọ. Cũng như nhiều người khác, trước đây, Hen đã từng thắc mắc tại sao phải mua bảo hiểm nhưng chính những trải nghiệm thực tế với những người thân yêu xung quanh mình, Hen đã hiểu được rằng nếu có sự chuẩn bị tốt thì dù điều gì xảy đến, bản thân sẽ không phải bỡ ngỡ, hoang mang và đầu hàng số phận trong tuyệt vọng.
“Theo Hen, mua bảo hiểm giống như gieo trồng một cái cây, cây càng lớn thì càng xum xuê bóng mát, giống như bảo hiểm tích lũy càng nhiều thì bạn càng an tâm trong cuộc sống, sẵn sàng đối mặt với các biến cố bất ngờ và tự tin vươn tới ước mơ”, Hen bày tỏ.
H’Hen Niê luôn ý thức được việc chuẩn bị sớm mọi thứ để tự tin hơn trong cuộc sống, tự tin theo đuổi ước mơ của mình
H’Hen Niê luôn ý thức được việc chuẩn bị sớm mọi thứ để tự tin hơn trong cuộc sống, tự tin theo đuổi ước mơ của mình
Tương lai luôn có nhiều điều bất ngờ, chẳng ai biết trước được điều gì, chính vì vậy H’Hen Niê luôn trân trọng gia đình, bản thân và chăm sóc thật tốt những người thân yêu. Bởi lẽ, với cô gái Ê-Đê này, khi những người mình yêu thương gặp vấn đề hay chuyện không vui, bản thân mình cũng không thể nào vui được. Chính vì vậy, khi đã đạt được thành công, điều kiện đã tốt hơn xưa, H’Hen Niê đã sớm bảo vệ mình với bảo hiểm nhân thọ của FWD để có sự chuẩn bị thật tốt cho bản thân, có như vậy Hen mới có thể an tâm làm việc, phấn đấu để chăm lo cho những người thân yêu tốt hơn.
Những ngày này, Hen đang dốc sức học tiếng Anh, tập thể hình, thanh lọc cơ thể, để chuẩn bị chinh chiến cho cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Chúng ta cùng chúc cô gái mạnh mẽ này đạt được nhiều thành công nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.