Không khí sôi động trước trận chung kết U.22 Việt Nam-U.22 Indonesia

10/12/2019 18:46 GMT+7

Ngay từ 17 giờ chiếu 10.12, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM), 'sức nóng' và sự cuồng nhiệt của người hâm mộ đã bắt đầu lan tỏa . Ghi nhận của phóng viên Thanh Niên trước trận đấu.

“Không khí ở phố đi bộ Nguyễn Huệ thực sự 'nóng' và tôi thấy vô cùng phấn khích. Việt Nam vô địch! Tôi tin tưởng vào chiến thắng cho đội tuyển!” Trịnh Thanh Thế, ngụ quận 10, TP.HCM cho biết.
“Chúng ta đang đứng trước cơ hội có tấm huy chương vàng. Chúng tôi hy vọng vào chiến thắng của các chàng trai U.22 Việt Nam.” Nguyễn Hải, 35 tuổi, ngụ quận Tân Bình, TP.HCM chia sẻ.
“Mọi người có mặt ở đây từ rất sớm để có chỗ ngồi đẹp, chứng kiến đội tuyển U.22 Việt Nam lên ngôi vô địch! Tôi cùng vợ con đã đến đây từ rất sớm”, Huỳnh Thanh Trung, 30 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM, cho biết.
Hiện phố đi bộ Nguyễn Huệ đang tấp nập dòng người đổ về để chứng kiến trận đấu giữa đội tuyển U.22 Việt Nam và U.22 Indonesia. Các hội cổ động viên cũng đã có mặt từ sớm và chuẩn bị cờ, cúp và băng rôn để sẵn sàng tiếp lửa cho đội tuyển. Trận đấu có sự góp mặt và khuấy động không khí của DJ Oxy.
Một số hình ảnh sôi động tại phố đi bộ Nguyễn Huệ:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.