Khởi nghiệp - Có thật sự cần thiết?

Vũ Thơ
Vũ Thơ
02/08/2020 07:00 GMT+7

Vào 9 giờ sáng nay (2.8), sẽ diễn ra Chương trình trực tuyến “Chắp cánh ước mơ khởi nghiệp ”, do T.Ư Đoàn, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, Báo Thanh Niên phối hợp với Quỹ Hỗ trợ phát triển thanh niên tổ chức.

Chương trình trực tuyến “Chắp cánh ước mơ khởi nghiệp” dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam đang học tập ở trong và ngoài nước.
Chương trình nhằm phát triển tư duy, thúc đẩy tinh thần sáng tạo khởi nghiệp trong học sinh (HS), sinh viên (SV); trang bị các kiến thức, kỹ năng, thông tin giúp HS, SV hiểu tầm quan trọng của khởi nghiệp đối với bản thân, gia đình và xã hội.
Chương trình cũng tạo cơ hội cho HS, SV được giao lưu, chia sẻ với các chuyên gia, người nổi tiếng trong lĩnh vực khởi nghiệp; đồng thời, tiếp cận với các chính sách, kênh thông tin hỗ trợ các ý tưởng khởi nghiệp của HS, SV.
Chương trình sẽ bao gồm 6 số diễn ra từ tháng 8 - 12.2020 (mỗi tháng 1 số, thời lượng mỗi số 90 phút); được livestream trên page Cổng thông tin T.Ư Đoàn, Ban Tuyên giáo T.Ư Đoàn, Hội SV Việt Nam, Báo Thanh Niên.
Cụ thể: số 1 ngày 2.8, số 2 ngày 30.8, số 3 ngày 27.9, số 4 ngày 25.10, số 5 ngày 29.11 và số 6 ngày 20.12. Và ngày hôm nay chương trình diễn ra với chủ đề đầu tiên mang tên: “Khởi nghiệp - Có thật sự cần thiết?”.
Tại đây, các bạn HS, SV sẽ được giao lưu, chia sẻ với các chuyên gia, khách mời là những người thành công trong khởi nghiệp, qua đó giúp các bạn có thêm kiến thức và kỹ năng về khởi nghiệp, tự tin trong hội nhập, tự tin để chinh phục con đường tương lai của chính mình.
Các chuyên gia trong ban cố vấn và khách mời của chương trình khởi nghiệp gồm: anh Nguyễn Thiên Tú, Ủy viên BCH T.Ư Đoàn, Giám đốc Trung tâm Phát triển Khoa học công nghệ và tài năng trẻ, Ủy viên Ban thư ký T.Ư Hội SV Việt Nam; TS Nguyễn Trung Dũng, Tổng giám đốc Công ty CP đầu tư và phát triển công nghệ Bách khoa Hà Nội (BK-Holdings); chị Đào Lan Hương, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Học viện sáng tạo công nghệ Teky. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.