Khởi động hành trình 'Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương'

24/04/2017 08:32 GMT+7

Nằm trong chuỗi hoạt động của hành trình “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương 2017” (sẽ khởi hành vào cuối tháng 4 này), sáng 23.4, T.Ư Đoàn tổ chức thăm, tặng quà các gia đình cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Trường Sa có hoàn cảnh khó khăn ở TP.HCM.

Ngoài thăm, tặng quà, 10 bạn trẻ tiêu biểu xuất sắc vượt qua vòng phỏng vấn dự tuyển để được tham gia hành trình lần này, cũng đã thực hiện những đoạn phim ngắn về hình ảnh quê nhà của các chiến sĩ. Đây sẽ là món quà ý nghĩa mà các bạn trẻ dành tặng những cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Trường Sa.

tin liên quan

Đoàn Than Quảng Ninh thực hiện 6.000 công trình, phần việc
Trong hai ngày 20 - 21.4, tại TP.Hạ Long (Quảng Ninh), Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Than Quảng Ninh đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ 5, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Anh Nguyễn Mạnh Dũng, Bí thư thường trực T.Ư Đoàn, đã đến dự.
Tại buổi thăm và tặng quà lần này, đã có những lời nhắn gửi ân cần của bố mẹ, anh chị, là hậu phương vững chắc để các chiến sĩ yên tâm công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ nơi đầu sóng ngọn gió.
“Hòa ơi, bố mẹ ở nhà rất khỏe. Con cứ yên tâm và cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bố mẹ ở nhà đã mua cho con một con bò làm vốn để sau này con cưới vợ. Cố gắng giữ gìn sức khỏe con trai nhé. Cả nhà tự hào về con”, ông Nguyễn Văn Hạn, bố của chiến sĩ Nguyễn Thái Hòa, gửi gắm đến con trai mình.
Đợt này, đoàn đã thăm và tặng quà cho 4 gia đình chiến sĩ: gia đình Trần Trung Hiếu (Ứng Hòa, Hà Nội) đang công tác tại đảo Sinh Tồn, gia đình Nguyễn Hữu Thắng (Thường Tín, Hà Nội) là pháo thủ 37 tại đảo Nam Yết, gia đình Nguyễn Trần Thiên Ân (Q.8, TP.HCM) là nhân viên ra đa tại đảo Sinh Tồn và gia đình Nguyễn Thái Hòa (Củ Chi, TP.HCM) là chiến sĩ tại đảo Nam Yết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.