Khởi động Diễn đàn Einstein 2018

30/03/2017 18:02 GMT+7

Diễn đàn Einstein 2018 đang tuyển thành viên là những nhà sáng tạo trẻ có ước mơ theo đuổi các dự án ở nhiều lĩnh vực khác nhau, giúp họ có cơ hội phát triển hơn nữa ý tưởng của mình.

Theo website ban tổ chức, mục đích của diễn đàn mang tên nhà bác học Albert Einstein là nhằm hỗ trợ những người xuất sắc về chuyên môn trong những ngành học thuật khác nhau. Ứng viên phải dưới 35 tuổi và có bằng đại học khoa học tự nhiên, xã hội hoặc nhân văn. Những ứng viên được tuyển sẽ ở tại ngôi nhà vườn của ông Einstein ở làng Caputh thuộc bang Brandenburg (đông bắc Đức) trong thời gian khoảng 5 - 6 tháng. Nơi đây cách không xa các học viện nổi tiếng ở Potsdam và Berlin để thành viên diễn đàn có thể đến nghiên cứu. Khi kết thúc chương trình, họ sẽ trình bày dự án của mình trước diễn đàn.
Ban tổ chức nhận hồ sơ từ nay đến ngày 15.4. Ứng viên được tuyển sẽ được hỗ trợ 10.000 euro (245,6 triệu đồng) và hoàn trả các chi phí đi lại.

tin liên quan

Thành lập diễn đàn Đối thoại lãnh đạo trẻ Việt - Úc
Diễn đàn đối thoại đầu tiên sẽ được tổ chức tại Sydney (Úc) vào tháng 5.2017 với 20 đại diện từ 25 - 35 tuổi của 2 nước trong các lĩnh vực kinh doanh, giáo dục, khởi nghiệp... với chủ đề “Cải tiến và thay đổi đột phá”.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.