Khóa học tìm lại giấc mơ cho những người trẻ lạc lối

Nguyên Trang
Nguyên Trang
15/04/2019 15:39 GMT+7

Tuổi từ 23 - 35, hoang mang không biết mình thực sự muốn gì, đang lạc lối bế tắc, hoặc có những nỗi sợ khiến bạn không dám hành động để thực hiện được điều bạn muốn làm... thì lớp học này dành cho bạn.

Lớp học do 2 chuyên gia khai vấn là Trần Anh Tuấn và Trần Minh đến từ Conectting Coach (Q.2, TP.HCM) chỉ dẫn. Hiện cả hai đang làm tham vấn tâm lý, điều phối không gian và huấn luyện trị liệu. Chương trình diễn ra trong vòng 3 ngày 29.4 - 1.5. 
Trong 3 ngày, học viên sẽ trả lời được 3 câu hỏi quan trọng. Ngày thứ nhất, trả lời câu hỏi những điều gì đã tạo nên con người bạn? - đó là lịch sử bản thân, là nội lực, là giá trị bạn mang lại. Ngày thứ hai trả lời vấn đề bạn thực sự muốn làm gì? - đó là ước mơ, mục đích sống, hoạch định cuộc đời. Ngày thứ ba đưa ra hướng giải quyết, bạn sẽ làm nó như thế nào? - đây là lúc bạn vượt qua các rào cản, nỗi sợ và xây dựng thói quen.
Các học viên sẽ có 3 ngày liên tục để tập trung khám khá về bản thân mình 
Theo anh Trần Tuấn Anh: “Chúng tôi đã mở hơn 25 khóa học dành cho các bạn trẻ nên mỗi chương trình sẽ có hướng đi khác nhau tùy theo học viên nhưng cốt lõi vẫn là giúp các bạn tìm lại chính mình. Bước đầu tiên để đạt được ước mơ là phải biết rõ mình muốn gì. Bước thứ hai là rũ bỏ hết những gánh nặng tâm lý vẫn còn trên vai để đi nhanh hơn tới ước mơ... Rất rất nhiều bạn trẻ (và có nhiều bạn không còn trẻ) gặp chúng tôi đều thổ lộ rằng họ đang lạc lối, không biết cuộc đời mình đang đi về đâu. Không biết mình sẽ làm điều gì có ích cho đời. Không biết mình đang sống để làm gì. Họ cần những ngọn đèn dẫn lối. Thật ra, mỗi người đều biết mình phải làm gì, nhưng có thể chưa dám, hay còn ẩn dấu đâu đó, và chúng tôi là những người giúp các bạn ấy kích hoạt nó lên”.
Điều kiện đăng ký: Tuổi từ 23 tuổi trở lên, có những nỗi lo âu cần người trợ giúp… Đăng ký theo link: http://bit.ly/TimUocMoDiLac
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.