Khen thưởng nhóm nghiên cứu ứng dụng khai báo y tế NCOVI phòng chống dịch Covid-19

Vũ Thơ
Vũ Thơ
10/04/2020 14:53 GMT+7

Ngày 10.4, T.Ư Đoàn đã trao tặng bằng khen cho cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng và triển khai ứng dụng khai báo y tế NCOVI, nhằm phòng chống dịch Covid-19 .

Ngày 10.4, anh Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư thường trực T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, đã đến thăm và động viên các cán bộ, nhân viên trẻ Công ty Công nghệ thông tin VNPT.
Đây là đơn vị trực tiếp nghiên cứu và phát triển ứng dụng NCOVI - ứng dụng khai báo y tế nhằm chủ động cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Ứng dụng NCOVI được Bộ Y tế, Bộ Thông tin - Truyền thông khuyến nghị toàn dân sử dụng để cung cấp thông tin hỗ trợ ngành y tế nhằm tìm ra các trường hợp cần chú ý để đảm bảo phòng chống dịch một cách chủ động bắt đầu từ ngày 10.3.
Anh Nguyễn Anh Tuấn biểu dương và cảm ơn sự nỗ lực của đoàn viên thanh niên công ty đã thực hiện nhanh chỉ đạo của Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong việc ứng dụng công nghệ vào khai báo thông tin y tế tới toàn dân, góp phần hỗ trợ hiệu quả, phòng chống dịch lan rộng.

Các cá nhân và tập thể của VNPT được nhận bằng khen của T.Ư Đoàn do có thành tích xuất sắc khi nghiên cứu ứng dụng khai báo y tế NCOVI

Ảnh Xuân Tùng

Tại buổi gặp gỡ các đoàn viên thanh niên của công ty, anh Nguyễn Anh Tuấn nói: "Trong lúc xã hội thực hiện giãn cách, đoàn viên thanh niên công ty vẫn làm việc ngày đêm tiếp tục hoàn thiện, nâng cao các tính năng của ứng dụng. T.Ư Đoàn quyết định tặng bằng khen tới các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc để biểu dương và khích lệ đoàn viên thanh niên công ty tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ".
Thay mặt Ban Bí thư T.Ư Đoàn, anh Nguyễn Anh Tuấn trao tặng bằng khen của Ban Chấp hành T.Ư Đoàn cho tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc xây dựng và triển khai ứng dụng NCOVI góp phần tích cực trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid -19.
Cụ thể, có 4 cá nhân được khen thưởng, gồm: anh Nguyễn Khắc Minh, nhân viên Phòng Công nghệ đột phá; anh Trương Ngọc Sơn, Trưởng phòng Hệ thống và dữ liệu lớn, Trung tâm Sáng tạo; anh Phan Ngọc Phùng, Bí thư Đoàn Thanh niên Trung tâm Sáng tạo, nhân viên phòng Công nghệ đột phá; anh Nguyễn Tiến Cường, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty VNPT-IT, Giám đốc Trung tâm Sáng tạo.
Dịp này, T.Ư Đoàn cũng trao tặng bằng khen cho Đoàn Thanh niên Công ty Công nghệ thông tin VNPT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.