Khen thưởng các nhóm tình nguyện viên giúp người trong dịch Covid-19

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
04/08/2021 17:43 GMT+7

Ngày 4.8, UBND Q.Liên Chiểu (TP. Đà Nẵng ) khen thưởng 5 nhóm tình nguyện viên tại đèo Hải Vân đã tham gia giúp đỡ đoàn người đi xe máy từ miền Nam về quê qua địa bàn.

Thừa ủy nhiệm Chủ tịch UBND Q.Liên Chiểu, lãnh đạo P.Hòa Hiệp Bắc đã trao giấy khen của UBND quận cho 5 nhóm tình nguyện viên thường xuyên cùng UBND P.Hòa Hiệp Bắc tiếp sức những người đi xe máy về quê qua đèo Hải Vân từ những ngày đầu tháng 7 đến nay.
Các hội nhóm này gồm Hội chữ thập đỏ P.Hòa Hiệp Bắc, CLB Thiện nguyện Ái Tâm, Nhóm thiện nguyện Tổng hội vé máy bay, Nhóm thiện nguyện Phong Thủy và nhóm tình nguyện viên đơn vị quản lý, vận hành hầm đường bộ Hải Vân.
Ông Võ Khoa Nguyên, Chủ tịch UBND P.Hòa Hiệp Bắc, thay mặt địa phương bày tỏ lòng biết ơn các đội nhóm tình nguyện viên nói chung đã xuyên suốt có mặt, sát cánh cùng lực lượng địa phương đón tiếp, dẫn đường, cung cấp nhiên liệu, lương thực thực phẩm, chỗ nghỉ chân cho người về quê.

Các nhóm tình nguyện viên chuẩn bị đồ ăn cho người về quê tại đèo Hải Vân

ẢNH: NGUYỄN TÚ

“Sự đón tiếp nồng hậu của các tình nguyện viên địa phương đã tiếp thêm sức lực cho người về quê qua địa bàn đèo Hải Vân, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong hoạn nạn. Bên cạnh đó đoàn người về quê cũng phối hợp, chấp hành tốt hướng dẫn và công tác chống dịch để đảm bảo an toàn”, ông Võ Khoa Nguyên nói.
Hiện nay đoàn người từ các tỉnh phía Nam về quê đã giảm, nhưng UBND P.Hòa Hiệp Bắc cùng các nhóm tình nguyện viên vẫn phân công người túc trực để sẵn sàng hỗ trợ khi cần thiết.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.