Khám phá không gian nghệ thuật đặc sắc của triển lãm L'Officiel Library

08/09/2016 17:50 GMT+7

Tạp chí L'Officiel Vietnam vừa khai mạc triển lãm L'Officiel Library: 95 năm di sản thời trang và nghệ thuật, diễn ra từ ngày 7 đến 11.9 tại Địa Project, 103 Đồng Khởi, Q1, TP.HCM

Được sắp đặt dưới dạng thư viện mở, triển lãm L'Officiel Library giúp cho công chúng, giới mộ điệu thời trang và nghệ thuật tại Việt Nam có cơ hội được thưởng thức những thành tựu sáng tạo từ tạp chí L'Officiel Pháp nói riêng và quốc tế nói chung qua 95 năm phát triển.
Giày Mule, thời trang từ thế kỷ 18 bất ngờ trở lại
Mule là kiểu giày được thiết kế với phần gót hở phía sau, ra đời tại Pháp vào thế kỷ 18. Phải đến khi Marylin Monroe lăng xê vào những năm 1950, kiểu giày này mới được nâng lên một tầm cao mới và nay đang trở lại...
Hoạt động này nằm trong chuỗi đánh dấu kỷ niệm chặng đường một năm tuổi của thương hiệu L'Officiel tại Việt Nam.
Khám phá không gian nghệ thuật đặc sắc của triển lãm L'Officiel Library 1
Đến với triển lãm L'Officiel Library: 95 năm di sản thời trang và nghệ thuật, người xem sẽ được đưa vào một không gian "pop up" chia thành 5 khu vực. Ngay ở phía ngoài, bạn sẽ được chiêm ngưỡng phiên bản phóng lớn của 8 bìa L'Officiel Vietnam nổi bật nhất trong 5 qua.

Độc đáo trang phục là tranh Đông Hồ

Hơn một năm trở lại đây, tranh Đông Hồ đã thu hút sự chú ý của các nhà thiết kế Việt Nam và tạo được hình ảnh đẹp ở các sự kiện thời trang quốc tế.
Bên cạnh đó, triển lãm cũng phát những đoạn phim tư liệu quý về lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu L'Officiel. Những bí mật, sóng gió, thử thách cũng như thành tựu trong chặng đường xây dựng "đứa con tinh thần" của hai nhà sáng lập Max Brunhes và Andrée Castaniée chắc chắn sẽ giúp bạn chiêm nghiệm được nhiều điều.
Khám phá không gian nghệ thuật đặc sắc của triển lãm L'Officiel Library 2
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.