Khai xuân Bính Thân, nhận tài lộc từ NESCAFÉ

18/12/2015 13:59 GMT+7

Để tri ân khách hàng trong suốt một năm qua, nhãn hàng NESCAFÉ thuộc Công ty Nestlé Việt Nam đã tổ chức một chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất từ trước đến nay.

Để tri ân khách hàng trong suốt một năm qua, nhãn hàng NESCAFÉ thuộc Công ty Nestlé Việt Nam đã tổ chức một chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất từ trước đến nay.

Từ trái sang: Trọng Hiếu, Uyên Linh và Đông Nhi cùng nhau đón xuân phát lộc -  Ảnh: Võ Hoàng GiápTừ trái sang: Trọng Hiếu, Uyên Linh và Đông Nhi cùng nhau đón xuân phát lộc - Ảnh: Võ Hoàng Giáp
Hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một năm mới ngập tràn tài lộc với cơ hội sở hữu 5 căn hộ trị giá 1,5 tỉ đồng/căn khi mua bất kỳ sản phẩm NESCAFÉ nào có bao bì Tết Phúc Lộc Thọ.
Đã trở thành thông lệ, hằng năm, nhãn hàng NESCAFÉ của Công ty Nestlé Việt Nam đều mang “lộc” đến với tết truyền thống của mọi gia đình Việt Nam bằng nhiều hình thức, nhiều chương trình khác nhau. Tết năm nay, nhãn hàng NESCAFÉ mang tới đông đảo người tiêu dùng trên cả nước chương trình tri ân “NESCAFÉ tết 2016 - Khai xuân đón lộc”.
Chương trình bao gồm 5 giải đặc biệt, mỗi giải là 1 căn hộ trị giá 1,5 tỉ đồng và 1.000 giải khuyến khích, mỗi giải gồm 1 năm sử dụng sản phẩm NESCAFÉ miễn phí (tương đương 24 hộp NESCAFÉ đậm đà hài hòa 20 x 17 gr, trị giá hơn 1 triệu đồng/giải).
Chương trình “NESCAFÉ tết 2016 - Khai xuân đón lộc” của NESCAFÉ bắt nguồn từ ý nghĩa mỗi bộ sản phẩm
NESCAFÉ tết là một điều lộc. Điều này không chỉ đến với những khách hàng “rinh” giải thưởng lớn của NESCAFÉ mà ngay cả đối với những khách hàng chưa may mắn trúng giải. Bởi lẽ, sản phẩm NESCAFÉ tết của NESCAFÉ tượng trưng cho “lộc” trong tài lộc, mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng đến với mọi người, mọi nhà. Ngoài ra, NESCAFÉ tết với bao bì sản phẩm đỏ thắm, tươi mới cùng hương vị cà phê sánh đậm sẽ là một món quà thắt chặt tình thân trong gia đình hay gắn kết keo sơn cho tình cảm bạn bè thân thiết.
Với chương trình ý nghĩa này trong dịp Tết Nguyên đán, nhãn hàng NESCAFÉ hy vọng sẽ mang đến một khởi đầu năm mới tràn ngập tài lộc, nhiều điều may mắn và suôn sẻ cho triệu triệu khách hàng tin yêu. Bà Khổng Thị Hương Giang, trưởng ngành hàng NESCAFÉ chia sẻ: “Vẫn là những ly cà phê sánh đậm ấm áp dành cho khách hàng vào mỗi mùa tết hằng năm, nhưng với câu chuyện năm nay, NESCAFÉ mong muốn mang đến cho khách hàng riêng của mình một khởi đầu đầy tài lộc trong Tết Bính Thân khi sở hữu một ngôi nhà ấm áp, tràn ngập yêu thương. Đó là món quà chất chứa tất cả những trăn trở, sự thấu hiểu từ nhãn hàng với mong muốn mỗi gia đình đều có được một ngôi nhà mơ ước của sự ấm no, hạnh phúc, ngập tràn tài lộc. Đó không chỉ là sự quan tâm đặc biệt của chúng tôi, đó còn là tình yêu với mọi khách hàng”.
Hãy cùng NESCAFÉ rước “lộc” đến nhà cho mình và những người thân yêu trong dịp Tết Bính Thân bằng những bước đơn giản như sau:
- Mua bất kỳ sản phẩm NESCAFÉ có bao bì Tết Phúc Lộc Thọ có in thông tin chương trình khuyến mãi trúng căn hộ trị giá 1,5 tỉ đồng/căn.
- Tìm thẻ cào có mã số tham dự chương trình bên trong các sản phẩm.
- Cào để lấy mã dự thưởng và nhắn tin về tổng đài 8069 theo cú pháp: NESCAFE_<Mã code>_<Số CMND>
- Ví dụ: Mã dự thưởng của bạn là: 12ABC56D; số chứng minh nhân dân là: 123456789; tin nhắn về tổng đài sẽ có cú pháp: NESCAFE 12ABC56D 123456789.
Chương trình khuyến mãi áp dụng từ 7 giờ ngày 1.12.2015 đến 17 giờ ngày 20.2.2016 trên phạm vi toàn quốc.
Chương trình tri ân này cũng mang một ý nghĩa, thông điệp chung với tất cả hoạt động tết của nhãn hàng NESCAFÉ trực thuộc Công ty Nestlé Việt Nam. Đó là câu chuyện mang Phúc - Lộc - Thọ đến với mọi nhà, tận hưởng vị tết, vị khai xuân cùng gia đình Nestlé. Phúc - Lộc - Thọ là một thông điệp mà Nestlé gửi đến người tiêu dùng Việt nhân mỗi dịp xuân mới.
Thông tin chi tiết tham khảo: www.facebook.com/NESCAFE.VN
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.