Kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020: 'Cảm ơn anh, chị đã tiếp sức cho em'

Tấn Đạt
Tấn Đạt
10/08/2020 20:36 GMT+7

Sau khi kết thúc đợt 1 kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020, nhiều thí sinh, phụ huynh đã gửi lời cảm ơn đến các bạn trẻ làm nhiệm vụ tiếp sức mùa thi.

"Em rất xúc động"

Từ cổng Trường THPT Nguyễn Du, TP.HCM, bước ra, nhiều thí sinh thở phào nhẹ nhõm và không quên dành lời cảm ơn đến các bạn trẻ tiếp sức mùa thi. Hoàng Minh Tiến, HS lớp 12, Trường THCS-THPT Hòa Bình, Q.Tân Phú, TP.HCM, cho biết thật sự cảm ơn anh, chị đã tiếp sức cho em rất nhiều trong kỳ thi tốt nghiệp THPT này.

Tiến nói: “Từ những ngày đầu em đã cảm nhận được tình yêu thương, sự chăm sóc nhiệt tình từ các anh, chị. Có thể chỉ là một chai nước, một chiếc khẩu trang nhưng những tình cảm đó mình không bao giờ quên.  Có những ngày mưa anh, chị đã hỗ trợ rất nhiệt tình, nhường cả dù cho thí sinh, hình ảnh đó em rất xúc động”.

Tiếp sức mùa thi luôn nhiệt tình hỗ trợ thí sinh

Ảnh: Tấn Đạt

Còn Võ Trung Tín, HS lớp 12, Trường THPT Nguyễn Khuyến, TP.HCM, chia sẻ trong mùa thi căng thẳng, khó khăn, những hành động của anh, chị tiếp sức mùa thi thật là ý nghĩa.

Tín kể: “Nhớ ngày đầu đi thi em cũng lo sợ dịch bệnh Covid-19, nhưng khi bước đến cổng trường, được các anh, chị tiếp sức mùa thi quan tâm, hỗ trợ, lo cho từng cái khẩu trang, nhắc nhở rửa tay phòng dịch... làm em an tâm và thấy ấm lòng”.

Sĩ tử gửi lời cảm ơn thầy cô, ba mẹ sau khi hoàn thành "kỳ thi lịch sử"

"Đi thi được vậy là sướng quá rồi!”

Chú Huỳnh Quốc Huy, 46 tuổi, có con học lớp 12 tại Trường THCS - THPT Diên Hồng, TP.HCM, cho biết đã xúc động trước hình ảnh các cháu tiếp sức mùa thi trong suốt 3 ngày qua.

“Chú rất hài lòng với những hành động như chúc các “sĩ tử” thi tốt, nhắc nhở đeo khẩu trang để phòng dịch. Chú thấy rằng, công việc tiếp sức rất tốt và ý nghĩa vì đã giúp ích cho cộng đồng nhiều”, chú Huy bộc bạch.

Các sĩ tử vui vẻ khi kết thúc môn thi tiếng Anh

Ảnh: Tấn Đạt

Cô Trần Kim Hương, 59 tuổi, có con là HS lớp 12, Trường THPT Nguyễn Khuyến, TP.HCM, chia sẻ suốt 3 ngày thi cô cảm thấy an tâm vì được các bạn tiếp sức mùa thi chào đón niềm nở, lo cho con của cô một cách rất chu đáo.

“Mấy chục năm trước tôi đi thi tốt nghiệp THPT làm gì mà được anh, chị tiếp sức như thế, bây giờ mấy đứa nhỏ đi thi được vậy là sướng quá rồi, nên phải biết quý trọng. Sau này con cô vào đại học thì cô sẽ khuyên nó đi tiếp sức mùa thi ở các năm đầu để dễ hòa đồng, biết giúp đỡ người khác”, cô Hương nói.

Thí sinh hớn hở hoàn thành kỳ thi đặc biệt giữa đại dịch Covid-19

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.