Kết nối sinh viên Việt trong lễ hội Hàn

14/10/2018 19:09 GMT+7

Ngày 14.10, Trường ĐH Công nghệ TP.HCM phối hợp cùng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.HCM, Quỹ giao lưu quốc tế và Cơ quan hợp tác quốc tế Hàn Quốc tổ chức “Lễ hội chữ Hàn -Hangeul Festival” năm 2018.

Với chủ đề “Kết nối mọi người”,  hoạt động giao lưu văn hóa này thu hút hơn 5.000 lượt sinh viên của 14 đơn vị giáo dục có đào tạo ngành tiếng Hàn, các trung tâm tiếng Hàn tại TP.HCM và một số tỉnh, thành phía Nam.
Lễ hội là không gian văn hóa đậm chất Hàn Quốc với những hoạt động sôi nổi như: thi thiết kế đồng phục Hangeul Festival; trang trí gian hàng; thi rung chuông vàng tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc. Ngoài ra, lễ hội còn mang đến cơ hội khám phá ẩm thực, trải nghiệm mặc thử trang phục truyền thống Hanbok và tham gia các trò chơi dân gian thú vị...
Bạn trẻ tranh thủ chụp hình tại lễ hội (Ảnh: Lê Thanh)

Theo TS.Nguyễn Xuân Hoàng Việt, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, với chủ đề “Hangeul, kết nối mọi người” của lễ hội chữ Hàn 2018, thông điệp này càng được khẳng định rõ ràng hơn nữa trong việc khuếch trương các giá trị giáo dục nhân văn, góp phần tăng cường quan hệ hữu nghị giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc ngày một tốt đẹp hơn”.
Phóng viên Báo Thanh Niên đã ghi lại chùm ảnh sôi động tại lễ hội 


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.