Kết nối đầu tư cho các startup mang tầm cỡ quốc gia

Vũ Thơ
Vũ Thơ
02/11/2018 16:38 GMT+7

Startup Funding Camp 2018 là chương trình kết nối đầu tư dành cho các startup mang tầm cỡ quốc gia, hướng tới việc trở thành sự kiện đầu tư thường niên được mong đợi nhất bởi cộng đồng khởi nghiệp.

Chương trình Startup Funding Camp 2018 do Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tổ chức, hướng tới mục tiêu “phát triển những dự án khởi nghiệp mang tầm cỡ quốc gia”. Các nhóm, công ty khởi nghiệp trên cả nước được tham gia tuyển chọn và sau đó tham dự vào chuỗi sự kiện Đào tạo và Gọi vốn đầu tư.
Đây là cơ hội rất lớn khi các nhóm và công ty khởi nghiệp có cơ hội tiếp cận với nguồn lực tốt nhất, gồm: đội ngũ chuyên gia hàng đầu, nguồn vốn đầu tư dồi dào, mạng lưới doanh nghiệp và hệ thống đối tác trên khắp cả nước.
Ban tổ chức cho biết sẽ nhận hồ sơ online từ 1 - 9.11 tại địa chỉ Fundingcamp.vn. Các startup sẽ giới thiệu về sản phẩm và kế hoạch khởi nghiệp của mình thông qua đơn đăng ký trực tuyến của chương trình, không giới hạn vùng miền và mức độ phát triển. Từ các hồ sơ, ban tổ chức sẽ chọn ra 15 startup có kế hoạch và sản phẩm khả thi nhất để tiếp tục tham dự chuỗi hoạt động tiếp theo.
Từ 12 - 16.11, 15 doanh nghiệp khởi nghiệp sẽ được tham dự chương trình tư vấn chuyên sâu diễn ra tại Hà Nội. Trong 4 ngày, các đội được gặp gỡ và tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế thuộc các lĩnh vực khởi nghiệp, kinh tế - tài chính, marketing, công nghệ thông tin, quản trị... Từ đó, các startup có thể tìm giải pháp khắc phục khó khăn và hoàn thiện mô hình kinh doanh của mình, sẵn sàng cho việc tham gia Ngày hội gọi vốn của chương trình nói riêng và các cơ hội gọi vốn trong tương lai nói chung.
Ngày 27.11, sẽ diễn ra 2 vòng gọi vốn gồm Gọi vốn công khai và Gọi vốn riêng. Trong đó, ở phiên công khai, các startup có cơ hội trình bày về kế hoạch khởi nghiệp của mình với ban giám khảo, các nhà đầu tư và đông đảo khán giả. Ở phiên gọi vốn riêng, các startup có cơ hội trình bày sâu hơn về công ty và sản phẩm của mình với đại diện các quỹ đầu tư và nhà đầu tư hàng đầu trong nước và quốc tế. Sau đó, các đội sẽ tiếp tục được hỗ trợ và có cơ hội tham gia các chương trình gọi vốn mang tầm vóc quốc tế.
Ban tổ chức cũng cho biết, Startup Funding Camp 2018 lần đầu tiên được tổ chức với chủ đề “Jumping to 4.0 - Tự động hóa và Dữ liệu thông minh". Chương trình nhằm tập trung vào phát triển các ứng dụng nền tảng công nghệ số và tích hợp tất cả các công nghệ thông minh nhằm tối ưu hóa quy trình, phương thức sản xuất; nhấn mạnh những công nghệ đang và sẽ có tác động lớn nhất là công nghệ in 3D, công nghệ sinh học, công nghệ vật liệu mới, công nghệ tự động hóa, người máy...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.