Kết hôn tại sân bay trong lần đầu gặp nhau

02/02/2016 09:34 GMT+7

Một cặp đôi đã trao nhẫn cưới ngay tại sân bay bang California, Mỹ, trong lần đầu gặp mặt, sau gần một năm quen nhau thông qua mạng xã hội Instagram, theo tờ Daily Mail.

Một cặp đôi đã trao nhẫn cưới ngay tại sân bay bang California, Mỹ, trong lần đầu gặp mặt, sau gần một năm quen nhau thông qua mạng xã hội Instagram, theo tờ Daily Mail.

Harris và Vann - Ảnh chụp màn hình Daily MailHarris và Vann - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Cô Erica Harris (36 tuổi, California) và anh Arte Vann (New York) vô tình quen nhau thông qua Instagram hồi tháng 3 năm ngoái. Sau đó, hai người đã quyết định gặp nhau và kết hôn tại sân bay quốc tế Ontario sau vài phút nhận ra nhau.
Người phát ngôn của sân bay cho biết họ không được thông báo trước về chuyện này, họ chỉ giúp kiếm soát đám đông hiếu kỳ.
Harris lần đầu liên lạc với Vann vào năm ngoái, khi cô vô tình vào tài khoản Instagram của Vann và nhận thấy ảnh đại diện của anh rất đáng yêu.
Sau đó, Harris bắt đầu “thích” mọi bức ảnh của Vann, mặc dù không chính thức nhấn “follow” (theo dõi) anh chàng này.
Vann bắt đầu để ý những lần “thích” và xem qua tài khoản của Harris. Vài hôm sau, Vann “gắn thẻ” Harris vào bức ảnh chân dung của anh.
“Tôi không bao giờ quên bức ảnh đấy. Anh ấy thật sự rất đẹp trai”, Harris nói và từ đó cô nhấn “theo dõi” Vann.
Rất nhanh sau đó, họ bắt đầu nói chuyện thường xuyên hơn, “5-7 tiếng trong đêm đầu tiên” và cứ thế nhiều tháng.
Hồi tháng 5.2015, Harris cảm thấy mọi chuyện đi quá xa và sợ hãi nên cắt đứt mọi liên lạc với Vann. Họ đều xóa tài khoản Instagram.
Trong khoảng thời gian đó, Harris cảm thấy cuộc sống của cô chán chường và đã nhắn tin cho Vann rằng cô cần anh, nhưng không nhận được hồi đáp. Về sau cô mới biết rằng anh gặp tai nạn. Hai người cùng mở lại tài khoản Instagram.
Vào tháng 12.2015, Harris chủ động nhắn cho Vann lời bài hát rằng nếu yêu cô hãy đeo nhẫn vào tay cô. Vann nghỉ việc tại New York và mua chiếc vé một chiều đến California. Khoảnh khắc hai người gặp nhau lần đầu tiên tại sân bay, họ đã cùng thề nguyện kết hôn và để Chúa trời chứng giám.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.