'Hot girl búp bê' có giọng hát nồng nàn, tình cảm

31/10/2017 17:52 GMT+7

Có một cô gái mê hoặc mọi ánh nhìn bởi vẻ lai tây cực kỳ đáng yêu, xinh đẹp. Cô gái này được mọi người gọi bằng cái tên dễ thương: hot girl búp bê bởi vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng.

Đó là cô gái 20 tuổi, tên là Lê Thánh Vỹ, quê ở TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Hiện Thánh Vỹ là sinh viên năm 2 Trường CĐ Văn hóa nghệ thuật TP.HCM.
Có bao nhiêu ngành nghề, tại sao lại theo đuổi âm nhạc? Thánh Vỹ chia sẻ vì đó là niềm đam mê từ nhỏ. "Khi chỉ học mẫu giáo, suốt ngày em đã hát...", cô gái xinh đẹp 20 tuổi này kể.
Mới đây Thánh Vỹ tham gia chương trình Giọng ải giọng ai. Đứng trên sân khấu thể hiện ca khúc Bên em là biển rộng, Thánh Vỹ đã khiến Trường Giang, Ốc Thanh Vân, Đại Nghĩa... đứng dậy ngưỡng mộ bởi giọng hát rất hay.
Đại Nghĩa khen cô gái này hát rất nồng nàn và tình cảm. Trường Giang thì khen Thánh Vỹ "nhỏ nhắn, xinh xắn".
Thánh Vỹ cho biết sau khi chương trình phát sóng, đã được rất nhiều người biết đến, theo dõi, kết bạn và gửi những lời khen ngợi. "Mình cảm thấy hạnh phúc và vui vô cùng", người được gọi là hot girl búp bê bày tỏ.
 
"Có người bảo mình nhìn xinh như búp bê. Có người bảo mình lai tây..., riêng mình thì thấy mình bình thường. Mình muốn mọi người biết tới nhờ tài năng ca hát và khả năng của mình hơn", Thánh Vỹ chia sẻ tiếp.
Khi được hỏi việc lựa chọn và quyết theo đuổi đam mê ca hát, liệu có sợ cuộc sống của một người nổi tiếng có thể sẽ phải đối diện với những tình huống oái ăm, bị những người không thích đả kích, chỉ trích...? Hot girl búp bê cho biết: "Mình không lo vì mình đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng chứ không sợ hãi hay lo lắng".
Cô gái này cũng bật mí sẽ theo đuổi dòng nhạc pop ballad. Cô gái 20 tuổi này rất yêu thích và thần tượng ca sĩ Mỹ Tâm. Và Mỹ Tâm cũng chính là hình mẫu lý tưởng mà Thánh Vỹ theo đuổi. Nghĩa là xây dựng hình ảnh người nghệ sĩ nổi tiếng nhưng không tai tiếng.

tin liên quan

'Thiên thần bolero' khiến trái tim bao người tan chảy
Ẩn sau vẻ ngoài năng động, cá tính lại là một giọng hát 'ngọt như mía lùi' làm người nghe liêu xiêu. Người mê hoặc người khác khi cất giọng hát những bài hát bolero ấy chính là Bùi Thị Kim Hương, hay còn được mọi người gọi là 'thiên thần bolero'.  
"Mình chưa nghĩ đến một ngày có cơ hội trở thành sao nọ sao kia. Nhưng mình luôn phấn đấu và nỗ lực hết mình để giọng hát hay hơn. Và khi may mắn đến, có cơ hội nổi tiếng, mình muốn là một người nghệ sĩ có sức ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng xã hội, nhất là giới trẻ...", Thánh Vỹ tâm sự.
Nói về hiện tượng nhiều cô gái bất chấp mọi thứ để được nổi tiếng. Họ có thể tạo scandal để đạt được mục đích ấy. Thánh Vỹ cho rằng: "Mỗi người có cách sống riêng. Họ cho rằng như vậy họ vui thì họ làm. Nhưng nếu như vậy thì mình nghĩ đó là tai tiếng hơn là nổi tiếng. Nổi tiếng thì ít nhất phải có tố chất gì đó hoặc đóng góp một cái gì tốt đẹp cho công chúng. Bản thân mình luôn nói không với những điều không hay ho, phản cảm, đi ngược lại chuẩn mực xã hội, thuần phong mỹ tục người Việt".
Được biết Thanh Vỹ hiện là người mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng thời trang, nhất là các thương hiệu son môi và quần áo. Ngoài ra cũng là ca sĩ trẻ khá đắt sô tại các quán nhạc acoustic tại TP.HCM.
Suốt 12 năm học THPT lẫn khi học CĐ, cô gái này luôn đạt thành tích cao trong học tập. "Mình luôn được nhận bằng khen", Thánh Vỹ cười cho biết thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.