Hot girl bóng bàn: 'Cờ áo Việt Nam đỏ rực trên tuyết trắng Thường Châu'

27/01/2018 12:24 GMT+7

Trần Minh Phương Thảo, 22 tuổi, hot girl bóng bàn đã có mặt ở Thường Châu, Trung Quốc tiếp lửa cho U.23 Việt Nam . Thảo cho hay, tuyết đang rơi trắng xóa nhưng màu cờ sắc áo Việt Nam đang đỏ rực chốn này.

“Cháy hết vé bay thẳng từ Việt Nam sang Trung Quốc, tôi và dì của mình phải chuyển tiếp chuyến bay ở Đài Loan, hành trình gian nan để tới Thường Châu. Tuy nhiên để có thể ngồi trên khán đài và trực tiếp hò reo, cổ vũ cho U.23 Việt Nam, chúng tôi chưa thấy mệt”, Trần Minh Phương Thảo nhắn cho chúng tôi, khi cô vừa đặt chân tới sân vận động.
Hành lý Thảo và người dì của mình mang sang Trung Quốc, không gì ngoài áo, cờ, băng rôn, đề can hình cờ tổ quốc có thể dán lên mặt. Số lượng quốc kỳ lớn, nhỏ đều rất nhiều, cô muốn chia cho nhiều cổ động viên khác khi gặp nhau ở sân Thường Châu.
Phương Thảo tại sân bay P.T
“Sáng nay, tuyết rơi dày đặc, trời rất lạnh, khi chúng tôi đến nơi đã gặp rất đông đoàn cổ động viên người Việt Nam, các bạn là lưu học sinh,hoặc làm việc tại Trung Quốc, hoặc cũng giống chúng tôi từ Việt Nam sang. Tuyết trắng xóa ở Thường Châu không thể làm nhòe đi màu cờ đỏ sao vàng đang mỗi lúc một rực rỡ nơi này”, hot girl bóng bàn tường thuật.
Theo hoa khôi Đại học Thương mại Hà Nội, cuộc chạm trán chiều nay với đối thủ Uzbekistan sẽ rất khó khăn với U.23 Việt Nam, tuy nhiên cô dự đoán Việt Nam sẽ cầm hòa được đối phương trong 90 phút đầu, hai hiệp phụ sẽ không có bàn thắng, sau đó vượt qua đối thủ ở màn sút luân lưu, kịch bản sẽ lặp lại ở trận gặp Iraq và Qatar.
“Dù kết quả trận đấu có thế nào, đến thời điểm này, trong trái tim chúng tôi, U.23 Việt Nam đã là nhà vô địch”, nữ sinh năm cuối chuyên ngành Kinh tế - luật cho hay.
Những hình ảnh Thảo và tuyết rơi trắng xóa ở Trung Quốc thời điểm này:
Tuyết đang rơi rất dày P.T
Đoàn của Phương Thảo tại Trung Quốc P.T
Cổ động viên Việt Nam trên tuyết trắng Thường Châu Tuấn Hữu
Hot girl bóng bàn luôn tin U.23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng P.T
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.