Biển một bên và em một bên

11/06/2017 12:09 GMT+7

Mùa hè luôn được mặc nhiên gắn liền với bãi biển như một lẽ tự nhiên - tránh nóng, trốn nắng và để nghỉ ngơi tái tạo năng lượng. Sóng biển nhấp nhô, hải âu bay lượn, nắng vàng rót mật…

Chỉ cần chuẩn bị hành trang tối giản đủ để kỳ nghỉ trở nên ngọt ngào.
Biển một bên và em một bên 1
Tất nhiên phải có đồ bơi
Hè là phải rực rỡ và sặc sỡ - nên đừng quên những bộ đồ tắm với những bông hoa tươi thắm gợi cảm hứng mùa hè hay hình họa tiết cho cô nàng cá tính. Đồ một mảnh hay quần cạp cao sẽ là ưu tiên lựa chọn cho những cô nàng đầy đặn; còn nếu có lợi thế về ngoại hình - đừng ngại ngần khoe khéo vẻ đẹp nóng bỏng ấy bằng những bộ bikini mỏng manh như một thứ “quyền lực ngầm” trên bãi biển.
Biển một bên và em một bên 2
Biển một bên và em một bên 3
Shorts là thứ không thể thiếu
Biển một bên và em một bên 4
Chọn quần shorts jeans vì luôn mang lại cho bạn vẻ trẻ trung của những kỳ nghỉ mà cũng thật tiện lợi khi đi dạo hay đến những chỗ đông người. Nếu hành lý cho phép, mang thêm vài cái quần lịch sự hơn, những loại quần shorts luôn phù hợp với không khí mùa hè.
Khăn choàng ảo diệu
Biển một bên và em một bên 5
Đừng nghĩ là những chiếc khăn quàng là “đặc quyền” của mùa thu - đông. Những chiếc khăn mỏng manh, nhẹ nhàng và màu sắc là món điểm xuyết cho vẻ đẹp mùa hè. Khăn như một thứ điểm trang cho trang phục, bạn cũng có thể dùng để tránh nắng, hay phụ kiện cho mái tóc - đầy ấn tượng.
Ngọt ngào là đầm hoa
Biển một bên và em một bên 6
Biển một bên và em một bên 7
Biển một bên và em một bên 8
Không gì lãng mạn và nữ tính hơn là những loại đầm hay maxi hoa lá mùa hè ngọt ngào. Thích nhất là những chiếc đầm yếm, cột thắt sau cổ khoe vẻ đẹp bừng sức sống của biển xanh.
Chiếc túi bí mật
Biển một bên và em một bên 9
Ngoài trang phục thì chiếc túi tote bằng chất liệu cói chính là thứ không thể thiếu ở bãi biển. Nó là “file đính kèm” giúp quý cô trở nên hoàn hảo, mục đích cất giữ những món đồ thiết yếu, chiếc túi là món mang đến vẻ đẹp của mùa nắng tràn một cách hoàn hảo.
Sandal lợi hại
Biển một bên và em một bên 10
Chẳng những là món cực kỳ hợp với shorts, maxi hay đầm, những đôi giày đế bằng giúp đi lại thoải mái trên cát; nhẹ nhàng không mỏi chân nên là thứ bạn chớ quên trong hành trình về biển.
Và một món như “vật bất ly thân” cho những cô nàng “nghiện” bơi chính là kem chống nắng; nhớ cho nó vào túi như thứ đầu tiên cần phải có.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.