In thực đơn lên ngực áo gái xinh để 'dụ' khách

04/08/2016 21:12 GMT+7

Để gọi thức uống được in trên ngực áo người mẫu, khách hàng không được phép chạm tay vào ngực các cô gái này, mà phải dùng tay chỉ ở một khoảng cách nhất định.

Ban Puen Cafe - một quán đồ uống mới mở ở phía đông bắc huyện Sri Saket (Thái Lan) đã trở thành cái tên được chú ý trong cộng đồng mạng nước này, sau khi chủ quán chịu chơi thuê nguyên dàn người đẹp diện trang phục bó sát, in trên ngực áo các cô gái là tên các loại đồ uống kèm theo giá, một trang tin của Thái Lan cho hay.

tin liên quan

Mặc bikini bán hàng điện máy ở Hà Nội
Các cô gái diện bikini để chào đón, bán hàng và tư vấn cho khách tại một trung tâm điện máy lớn và hoạt động này được nhân viên công ty quay clip để dự thi ý tưởng kinh doanh.

Nhiều khách hàng nam tỏ ra hứng khởi với ý tưởng này bởi nhờ đây, đấng mày râu vừa cảm thấy mới mẻ khi đi uống cà phê vừa được thỏa thích ngắm gái đẹp mà không sợ bị... đánh giá. Thức uống phổ biến của quán là cà phê hay trà Thái trong tầm giá 35 bạt (THB), khoảng 23.000 đồng.

Ngay sau khi hình ảnh các cô gái diện trang phục mát mẻ có in hình thực đơn xuất hiện trên mạng, nó đã trở thành đề tài bàn luận rôm rả của dư luân. Trước sự quan tâm của cộng đồng, kênh truyền hình Thai Channel 8 đã có cuộc trò chuyện với John - chủ quán Ban Puen Cafe.

Anh cho biết mình chính là người đã nghĩ ra ý tưởng trên, song, đây chỉ là chiêu thu hút khách trong vài ngày đầu cửa hàng khai trương. Bản thân anh cũng bất ngờ khi thấy việc này gây "bão" mạng.

“Mọi người rất tò mò về chuyện các khách hàng có được phép chạm vào ngực người đẹp khi chọn đồ uống không? Tôi xin đáp là 'Không'. Các bạn chỉ được chọn thức uống từ một khoảng cách nhất định”, John nói thêm.

Bảng thực đơn phá cách khiến các khách hàng nam hứng thú hơn khi đi uống cà phê Ảnh chụp màn hình Bangkok Coconuts

Theo dự định ban đầu, John chỉ thuê nhóm người này trong vài ngày đầu quán mới mở, song nếu vốn đầu tư cho phép, anh vẫn muốn kéo dài hoạt động trên và xem nó như một cách để mang đến niềm vui cho những “thượng đế” của mình.

Nhân viên pha chế và phục vụ bàn của quán Ban Puen Cafe cũng mặc áo thun in hình thực đơn đồ uống, nhưng những chiếc áo này khá rộng và không có vẻ gì là gợi cảm như áo của các cô gái đứng chào mời khách. John nói sự khác biệt ấy khiến các cô gái đẹp được chú ý hơn.

Đáng ngạc nhiên, dân văn phòng, sinh viên, giới bình dân có thói quen uống cà phê mỗi sáng trước khi bắt đầu ngày mới là đối tượng khách hàng chính của quán Ban Puen Cafe.

“Dù có nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, nhưng tôi vẫn thấy rất vui vì mọi người đang chú ý đến quán cà phê của mình, điều đó có nghĩa kế hoạch tiếp thị của tôi đã thành công”, John tự hào nói.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.