Hủy kết bạn với Facebooker thường đăng tin tiêu cực

Thanh Nam
Thanh Nam
14/04/2018 09:31 GMT+7

Vừa là nhà văn, nhạc sĩ, ca sĩ nên Hamlet Trương (30 tuổi) được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội, đặc biệt là Facebook. Tận dụng cơ hội này, anh thường xuyên chia sẻ những điều tốt đẹp trên trang cá nhân của mình.

Hamlet Trương sở hữu fanpage với hơn 367.000 người yêu thích. Trong khi trang cá nhân của chàng trai đa tài này cũng thu hút trên 81.000 người theo dõi. Anh được xem là “hot Facebooker”, khi mỗi chia sẻ luôn có đến hàng ngàn lượt yêu thích, chia sẻ.
Bên cạnh việc đăng tải những sản phẩm mới của mình về văn học, âm nhạc, thì một trong những đề tài chàng trai này thường xuyên chia sẻ là những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

“Đôi khi đó là những mẩu chuyện đầy tình người. Có khi đó là những gương sáng của người trẻ, sống vì cộng đồng. Hoặc những tấm gương vượt khó học giỏi... Tôi chia sẻ lại những bài viết ấy, như là cách để lan tỏa những điều tốt đẹp đến dân mạng”, Hamlet Trương cho biết.
Anh chia sẻ: “Mỗi sáng thức dậy, tôi lo sợ thấy và đọc phải những tin không vui, những trạng thái hằn học, khó chịu của mọi người. Vì những điều đó có thể khiến tâm trạng của mình cũng sẽ bị chi phối, sẽ buồn theo. Tôi chỉ mong sao ập vào mắt mình toàn là những bài viết, tin tức tốt đẹp, vui tươi. Khi đó tôi dường như được nạp thêm năng lượng tích cực cho một ngày làm việc hiệu quả”.
Chính vì lẽ đó, Hamlet Trương cho biết anh thường ẩn đi hoặc hủy kết bạn với những trang Facebook hay chia sẻ những điều tiêu cực, những tin tiêu cực.
“Nếu như số đông người tham gia mạng xã hội cùng chung tay chia sẻ những câu chuyện đẹp, những bài viết hay, ý nghĩa trong cuộc sống... thì cơ hội để người khác tiếp cận với tin tốt được nhiều hơn”, Hamlet Trương nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.