'Hot girl' trường kinh tế Huế giành quán quân 'Huda Central’s Got Talent 2017'

21/11/2017 20:34 GMT+7

Xinh đẹp và tự tin, nữ sinh của Trường đại học Kinh tế Huế, Phạm Lê Gia Hân đã vượt qua hàng ngàn thí sinh để giành ngôi vị quán quân của cuộc thi Huda Central’s Got Talent 2017 với giải thưởng 70 triệu đồng.

Tối 20.11, tại TP.Huế (Thừa Thiên-Huế) đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Huda Central’s Got Talent 2017.

Diễn ra từ 30.8, chương trình Huda Central’s Got Talent 2017 với chủ đề “Tự hào tỏa sáng tài năng miền Trung”, là sân chơi âm nhạc dành cho những thí sinh đam mê ca hát của miền Trung được thể hiện đam mê âm nhạc và tỏa sáng.

Tranh tài trong đêm chung kết là 7 gương mặt xuất sắc nhất đã vượt qua hàng nghìn thí sinh từ khắp các tỉnh thành miền Trung, đồng thời nhận được nhiều bình chọn nhất từ phía khán giả và sự tin tưởng của 4 huấn luyện viên.

Sau hơn hai tháng tranh tài, cuộc thi đã khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về Phạm Lê Gia Hân, phần thưởng gồm 70 triệu đồng tiền mặt và được hỗ trợ toàn bộ chi phí để thu âm 1 mini album.

Gia Hân trong niềm vui giành ngôi vị quán quân Ảnh B.T.C

Gia Hân từng là học sinh chuyên Pháp của Trường THPT Quốc học Huế (niên khóa 2011-2014), hiện tại cô là sinh viên của Trường đại học Kinh tế, thuộc Đại học Huế.

Ngoài đam mê ca hát, Gia Hân còn là nữ sinh học giỏi, xinh đẹp, năng động và tự tin. Với ca khúc tiếng Anh, Can’t take my eyes off you, Gia Hân đã hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo và khán giả để giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Á quân của cuộc thi đã thuộc về Nguyễn Thị Ly Ly là thí sinh đã tốt nghiệp Học viện âm nhạc Huế.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.