Hot girl làm gì mùa dịch: người sống chậm, người xung phong hỗ trợ khu cách ly

05/04/2020 18:24 GMT+7

Hot girl ‘trứng rán cần mỡ’ ủng hộ tiền tới Bộ Y tế và những người khó khăn, Võ Ngọc Trân sống chậm còn hot girl một trường ĐH khác xung phong tới khu cách ly, hỗ trợ công tác chống dịch.

Trong khoảng thời gian cách ly xã hội, các bạn trẻ có nhiều thời gian ở nhà, tham gia những dự án, công việc cá nhân. Với những hot girl được nhiều người quan tâm, họ cũng đang có cách để khiến thời gian không trôi qua vô nghĩa.

Hot girl Võ Ngọc Trân: Sống chậm để thương mẹ nhiều hơn

“Những ngày trước tôi thật sự rất áp lực, ngày nào cũng nghĩ không làm được gì cả, mọi thứ trì trệ, những dự định của tôi đều phải hoãn lại. Nhưng tới hôm nay thì mọi thứ đã khác rồi, tôi hiểu rằng điều chúng ta cần làm lúc này là bình tĩnh, sống chậm lại, yêu thương nhiều hơn”, Võ Ngọc Trân, 19 tuổi, hot girl sở hữu gần 400.000 người theo dõi trên trang cá nhân Facebook, chia sẻ.

Hình ảnh mới nhất của Võ Ngọc Trân

Ảnh NVCC

Hot girl đang là sinh viên Trường ĐH Ngoại ngữ- tin học TP.HCM cũng cho hay trong khoảng thời gian cách ly xã hội cô dành thời gian để nghỉ ngơi, để chăm sóc cho bản thân tốt hơn, dọn dẹp phòng ốc sạch sẽ hơn, đọc những bộ sách đã mua, trò chuyện nhiều hơn với gia đình.
“Tôi đã học được nhiều món ăn mới từ mẹ và nấu ăn cho cả gia đình, học ngoại ngữ trau dồi bản thân. Tôi nghĩ rằng chúng ta ai cũng nên nghĩ mọi thứ tích cực hơn. Thời gian này ở nhà, chúng ta có thời gian quan tâm, gần gũi hơn với cha mẹ, để trò chuyện với cha mẹ nhiều hơn. Bình thường, bố mẹ phải lo lắng cơm áo gạo tiền, con cái đi học từ sáng tới tối, thật sự rất có khoảng cách. Những ngày qua tôi đã hiểu nhiều hơn về mẹ, dành thời gian để nhổ tóc bạc, massage cho mẹ, tôi chợt giật mình nhận ra mẹ đã có tuổi rồi”, Võ Ngọc Trân bộc bạch.

Hot girl 'trứng rán cần mỡ' gửi thông điệp tích cực tới mọi người

Chia sẻ với người viết, Trần Thanh Tâm, hot girl nổi tiếng sau video thả thính trên tik tok “trứng rán cần mỡ bắp cần bơ” cho hay, trong những ngày ở nhà chống dịch, cô đã tham gia nhắn tin ủng hộ tiền cho Bộ Y tế qua cú pháp CV n gửi 1407 với số tiền là 2 triệu đồng. Ngoài ra cô còn dành 6 triệu đồng đóng góp tiền cho những người có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em và người bán vé số trong tình hình dịch bệnh Covid-19.

Trần Thanh Tâm nhắn gửi tới bạn trẻ cùng chung sức để dịch bệnh sớm qua mau

Ảnh NVCC

Người quản lý của hot girl cho hay, hằng ngày cô ở nhà ăn uống điều độ để giữ gìn sức khoẻ, chăm tập thể dục, quay clip vui tại nhà, nghe nhạc, video call cùng bạn bè, livestream giao lưu fans hâm mộ và hằng ngày chia sẻ những thông điệp tích cực để mong muốn mọi người cùng nhau ở nhà chống dịch bệnh.
“Tôi muốn nhắn tới mọi người là, mọi người hãy giữ cho bản thân và cộng đồng an toàn bằng những biện pháp bảo hộ như đeo khẩu trang, rửa tay kỹ và đứng cách xa người đối diện 2 m nếu có việc thật sự quan trọng, phải đi ra đường. Các bạn nên hạn chế tụ tập nơi đông người và luôn ở nhà mọi lúc. Hy vọng mọi người sẽ ở nhà, làm nhiều việc vui cùng nhau, ăn uống đầy đủ và rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe để đại dịch sớm qua”, Thanh Tâm chia sẻ.

Nữ sinh đầu quân cho khu cách ly chống dịch Covid-19

Huỳnh Trần Như Quỳnh, cán bộ Đoàn năng nổ, sinh viên khoa xét nghiệm y học Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng, hot girl được nhiều người biết tới lại có một cách khác để sống có ý nghĩa trong những ngày Covid-19. Xung phong tới khu cách ly, cô đang ngày đêm hỗ trợ tại khu cách ly dã chiến Xã Phước Thạnh (Trường THCS Phước Thạnh), huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Nhiệm vụ chính của cô là hỗ trợ các cô chú tại đơn vị đi đo nhiệt độ cho các người được cách ly 2 lần mỗi ngày vào lúc 8 giờ sáng và 17 giờ chiều cũng như tổng hợp những hồ sơ của người được cách ly.

Huỳnh Trần Như Quỳnh và khi cô xung phong vào khu cách ly hỗ trợ

Ảnh NVCC

Như Quỳnh cho hay, công việc nào cũng có thử thách nhưng ở đây các cán bộ y tế đều không coi đó là khó khăn, gặp nhau lúc nào cũng cười dù mang khẩu trang. Ví dụ như trong lúc thực hiện nhiệm vụ thì phải mặc đồ phòng hộ cá nhân, dù trời Tây Ninh rất nóng, nhiều khi mồ hôi chảy vào mắt, cay không thấy đường, mà tay thì đang mang găng tay nên không thể dụi, chỉ biết chớp mắt lia lịa cho qua.
“Tôi luôn tự nhủ mình rằng rất nhiều cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch đã không sợ hãi, vì sao mình sợ hãi. Nếu ai cũng sợ chết thì ai sẽ làm những công việc này. Với tôi, học ngành y là một cái duyên nhưng cũng là một niềm hãnh diện. Tôi xung phong đi chống dịch là cãi lời mẹ và gia đình, rồi bạn trai cũng cản muốn giận chia tay, nhưng mối lo cho cộng đồng trong tôi còn lớn hơn những mối lo cá nhân cho riêng mình, vì vậy tôi quyết đi cho bằng được”, hot girl ngành y Huỳnh Trần Như Quỳnh bộc bạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.