Hot girl Kiều Trinh thành sao trên Facebook khi Reuters bất ngờ 'lăng xê'

Sau khi được Reuters 'lăng xê' trong loạt "155 bức ảnh ấn tượng năm 2016", Kiều Trinh cho biết lượt theo dõi Facebook của cô tăng chóng mặt. Ngoài ra một số nhãn hàng cũng đang mời cô hợp tác quảng cáo.

Hot girl Nguyễn Hoàng Kiều Trinh (23 tuổi) đã chia sẻ về cảm xúc và những thay đổi choáng ngợp của cuộc sống cá nhân sau khi bức ảnh của mình xuất hiện ấn tượng trên Reuters.
Chào Trinh, cảm xúc của bạn khi bức ảnh khoảnh khắc trong vườn đào trở thành một trong những "bức ảnh ấn tượng năm 2016”?
Trinh nhớ sáng hôm 27.12, tự dưng mình thấy rất nhiều bạn bè nhắn tin cho mình nói là "Nổi tiếng rồi nha", "Lên báo quốc tế luôn"... làm mình cũng hơi bất ngờ không biết chuyện gì xảy ra. Sau đó bạn bè gửi link Reuters cho mình nên mình mới biết được chuyện được lên báo. Cảm giác vừa vui, vừa hơi ngượng ngùng một chút...
* Trinh có thể chia sẻ cụ thể là bức ảnh này được chụp trong dịp nào, tại đâu và cảm xúc của bạn khi chụp bức ảnh này?
Trinh đã chụp bộ ảnh này nhân dịp ra Hà Nội chơi và muốn lưu lại khoảnh khắc chụp cùng hoa đào thật trong thời tiết lạnh khoảng 10 độ C, vì những điều này trong miền Nam nơi Trinh sống không có. Mà thời tiết lạnh lắm, với người miền Nam như mình thì quả là thử thách! Trinh chụp bộ ảnh vườn đào vào trước Tết Nguyên đán năm 2016, do nhiếp ảnh gia Đỗ Xuân Bút bấm máy. 
Kiều Trinh chia sẻ hơi ngượng ngùng khi biết hình ảnh của mình xuất hiện trên Reuters Ảnh: Trung Dung
* Trước đó Trinh có làm người mẫu ảnh bao giờ chưa?
Trinh làm người mẫu ảnh từ năm 2013, hay chụp cho các thương hiệu thời trang, phụ kiện, trang sức tuổi teen. Cho đến nay thì mình đi làm mẫu ảnh cũng được 4 năm rồi. Năm vừa rồi, Trinh cũng vừa tốt nghiệp ngành quản lý nhà hàng - khách sạn Trường Đại học Hoa Sen. Hiện tại, Trinh đang học thêm chuyên ngành Marketing của Trường Quốc tế PSB.
* Sau khi bức ảnh của bạn được đăng trên Reuters, Trinh có thấy cuộc sống thay đổi gì không?
Đầu tiên là Facebook cá nhân của Trinh tăng nhanh chóng mặt, sau 2 ngày tăng thêm 20 nghìn người theo dõi, đến giờ Trinh đã có hơn 300 nghìn người theo dõi rồi. Ngoài ra cũng có một số nhãn hàng đang mời Trinh hợp tác quảng cáo. Hôm trước Trinh ra ngoài đường, đã có người chỉ "Kiều Trinh Reuters kìa!" đó, vừa thấy thú vị vừa thấy mắc cỡ (cười).

tin liên quan

Đào Nhật Tân trên đất Đồng Nai
Tết đến, những người yêu thích hoa đào lại đến vườn nhà ông Trần Thuấn ở xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom (Đồng Nai) để chọn mua cho mình một cây đào ưng ý.

Hiện tại Facebook cá nhân của Kiều Trinh có hơn 300.000 người theo dõi Ảnh: Trung Dung
* Trong bức ảnh ở vườn đào, nhìn Trinh khá e ấp và duyên dáng khi mặc áo dài, đây có phải là phong cách mà bạn theo đuổi?
Đúng rồi, nếu các bạn có theo dõi Trinh thì trước đây mọi người thường gọi mình với nickname "cô gái trà sữa". Sau đợt này thì có một số người còn gọi Trinh là "ngọc nữ vườn đào"... Có lẽ là mình cũng hợp với phong cách trong sáng, ngọt ngào này.
* Hiện tại Trinh đang làm công việc gì?
Trinh đang thử sức với một dự án phim điện ảnh sẽ ra mắt vào tháng 4.2017, trước đây mình cũng từng đóng trong phim ngắn "My Sunshine" của Chi Pu, phim truyền hình và tham gia MV. Ngoài ra mình vẫn làm người mẫu ảnh, đóng quảng cáo và thỉnh thoảng làm MC cho các chương trình của giới trẻ.
* Hướng đi sắp tới của Trinh sẽ như thế nào?
Có lẽ ngay thời điểm này nói từ "hướng đi" thì hơi sớm, nhưng Trinh đang cố gắng để đóng tròn vai diễn và sẽ trau dồi bản thân để trở thành một diễn viên trong tương lai.
Cảm ơn Trinh, chúc bạn năm mới gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống!
Một số khoảnh khắc của Kiều Trinh trong buổi sáng đầu năm 2017 tại TP.HCM:
Kiều Trinh hiện đang tham gia một dự án điện ảnh Ảnh: Trung Dung
Dự định tương lai của Kiều Trinh là đi theo con đường diễn viên chuyên nghiệp Ảnh: Trung Dung
Kiều Trinh sinh năm 1994, hiện đang sinh sống tại TP.HCM Ảnh: Trung Dung
Kiều Trinh dự định sẽ đi theo phong cách trong sáng, dịu dàng Ảnh: Trung Dung
Kiều Trinh đang làm MC một số chương trình dành cho giới trẻ Ảnh: Trung Dung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.