'Hot girl IT' người Việt giống nữ diễn viên Hàn Quốc Kim So Hyun

18/10/2017 16:33 GMT+7

Suốt thời gian qua, có một nữ sinh được dân mạng ưu ái gọi bằng danh xưng 'hot girl IT' bởi ngoại hình bắt mắt và gương mặt khả ái.

Những bức ảnh về nữ sinh này thu hút hàng chục ngàn lượt yêu thích và chia sẻ. Kèm theo đó là hàng ngàn lời khen tặng: “Xinh xắn và đáng yêu lắm”, “Cô gái này đẹp thật”, “Lại có thêm một hot girl nữa rồi”…
Dân mạng dò hỏi nhau: “cô gái này là cô gái nào”, “nữ sinh này đang học trường gì?”… và nhanh chóng có kết quả.
“Hot girl IT” chính là Bùi Thị Hồng Hạnh (hay còn gọi là Hạ Hồ, 20 tuổi, nữ sinh Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM).
Sở dĩ được gọi là “hot girl IT” vì ngoài vẻ trẻ trung xinh đẹp, đốn tim và mê hoặc ánh nhìn của người khác, thì Hồng Hạnh đang là nữ sinh viên công nghệ thông tin, chuyên ngành thương mại điện tử.
“Hot girl IT” người Việt Nam giống nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Soo Hyun 1
Bùi Thị Hồng Hạnh
Hồng Hạnh quê ở TP.Biên Hòa (Đồng Nai). Kể từ sau khi được dân mạng ưu ái gọi bằng danh xưng “hot girl IT”, trang cá nhân của nữ sinh này đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đến nay, trang Facebook của Hồng Hạnh có hơn 25.200 người theo dõi.
Điều thu hút sự chú ý của mọi người dành cho Hồng Hạnh nhất có lẽ là gương mặt khả ái của nữ sinh rất giống nữ diễn viên Hàn Quốc Kim So Hyun. “Nhiều người nói em giống Kim So Hyun. Em nhìn thấy cũng tựa tựa”, Hồng Hạnh cười chia sẻ.
Cũng theo nữ sinh này, hiện tại cô đang làm thêm công việc của người mẫu ảnh vì đó là sở thích từ nhỏ. “Mình cũng mê diễn xuất và theo đuổi nghệ thuật. Thế nên hy vọng trong tương lai có cơ hội được thử sức với niềm đam mê này”, Hồng Hạnh nói.
“Hot girl IT” người Việt Nam giống nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Soo Hyun 2
“Hot girl IT” người Việt Nam giống nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Soo Hyun 3
“Từ ngày nổi tiếng trên mạng, cuộc sống của bạn có nhiều thay đổi không?”, nữ sinh 20 tuổi này kể: “Vui vui khi nhận được sự quan tâm từ mọi người. Thế nhưng vẫn gặp không ít phiền toái với những ý kiến trái chiều của người thích, kẻ không thích. Và cũng có chút lo lắng khi nhiều người nhắn tin cợt nhã, làm phiền. Thậm chí có những người lấy ảnh của mình trên trang cá nhân, rồi tạo ra những tài khoản Facebook giả mạo mình, hoặc lấy thông tin cá nhân của mình để sử dụng vào những mục đích xấu”.
“Cũng có những người cho rằng từ khi nổi tiếng thì em chảnh. Thế nhưng thực tế không phải vậy. Tính mình rất nội tâm, và ít khi dám cởi mở với những người chưa thân quen. Chứ còn thân thiết rồi thì mình vui vẻ và nói chuyện nhiều lắm”, Hồng Hạnh cho biết thêm.
“Hot girl IT” người Việt Nam giống nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Soo Hyun 4
“Hot girl IT” người Việt Nam giống nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Soo Hyun 5
“Hot girl IT” người Việt Nam giống nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Soo Hyun 6
“Hot girl IT” người Việt Nam giống nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Soo Hyun 7
“Hot girl IT” người Việt Nam giống nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Soo Hyun 9
“Hot girl IT” người Việt Nam giống nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Soo Hyun 8
“Hot girl IT” người Việt Nam giống nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Soo Hyun10
“Hot girl IT” người Việt Nam giống nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Soo Hyun12
“Hot girl IT” người Việt Nam giống nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Soo Hyun11

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.