'Hot girl', 'hot boy' bán hàng rong đêm Noel

24/12/2013 19:30 GMT+7

(TNO) Trong không khí nhộn nhịp mùa Noel, nhiều người đi chơi lễ tại khu vực trung tâm TP.HCM thích thú khi bắt gặp hình ảnh các bạn trẻ xinh xắn, tươi cười mời mua những món đồ chơi dễ thương cho trẻ em.

(TNO) Trong không khí nhộn nhịp mùa Noel, nhiều người đi chơi lễ tại khu vực trung tâm TP.HCM thích thú khi bắt gặp hình ảnh các bạn trẻ xinh xắn, tươi cười mời mua những món đồ chơi dễ thương cho trẻ em. Nhiều người gọi vui các bạn là "hot girl", "hot boy" bán hàng rong.

Nguyễn Ngọc Thư (sinh viên năm 3, Trường đại học Kinh tế TP.HCM) cho biết: "Noel những năm trước, em và tụi bạn thường diện quần áo đẹp đi chơi, chụp hình. Nhưng năm nào cũng đi chơi như thế thì cũng chán. Năm nay, em quyết định diện đồ đẹp... bán hàng rong, vừa được vui chơi Noel, vừa có thêm chút thu nhập...".

Minh Hải, một bạn trẻ chia sẻ: "Thời buổi kinh tế khó khăn nên Noel năm nay không nhiều việc làm thêm, nhu cầu thuê làm "ông già Noel" cũng giảm hơn năm trước. Thế nên, tụi em đi bán hàng".

"Tôi thấy mấy em trẻ bán hàng rất dễ thương, xinh xắn, vui vẻ làm không khí phố phường mấy ngày nay thêm nhộn nhịp", chị Thảo My, vừa mua cho con băng-đô sừng hươu vừa nhận xét.

"Bán hàng rong hôm nay sao nhiều "hot girl", "hot boy" thế!", một du khách đi chơi Noel thích thú thốt lên. 


Các bạn trẻ bán hàng mùa Noel xinh xắn, dễ thương


Không những thế, họ còn rất vui vẻ, lịch sự khiến người mua thoải mái

 

 
Theo một số bạn trẻ, bán hàng rong như thế này cũng như vừa đi chơi Noel, vừa có thêm thu nhập

Nguyên Mi

>> Hàng rong bủa vây mùa Noel
>> Thiên thần nhỏ' xuống phố đón Noel
>> Ông già Noel xanh
>> Vỉa hè và người bán hàng rong
>> Có thể nào từ chối hàng rong?
>> Vỉa hè với hàng rong trong một bài toán lớn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.