Hot girl báo chí triệu người thần tượng

16/04/2021 18:18 GMT+7

Gương mặt đẹp, hiện đại, thành tích khủng trong các lĩnh vực, hot girl báo chí Vũ Nguyễn Mai Linh được nhiều người thần tượng. Mới đây cô dành ngôi vị Miss Nhân ái trong cuộc thi nhan sắc trường ĐH.

Miss Nhân ái Press Beauty 2020 do Học viện Báo chí Tuyên truyền tổ chức chỉ là một trong rất nhiều dấu ấn thanh xuân mà hot girl này có được.
Sở hữu bảng thành tích học tập xuất sắc, sự năng động, nữ sinh viên Khoa Quan hệ công chúng này cũng là người đồng sáng lập YEO Vietnam (Youth Empowerment Organization Vietnam), tổ chức mang sứ mệnh định hướng và trải nghiệm nghề nghiệp cho học sinh Việt Nam.

Miss Nhân ái Học viện Báo chí Tuyên truyền 2020

Ảnh NVCC

YEO chính thức đưa vào hoạt động vào tháng 5.2019 với sự bảo trợ của Viện Nghiên cứu ứng dụng và phát triển nhân lực Ireland.

Hot girl báo chí đam mê định hướng tương lai cho học sinh

Mai Linh cho hay cô may mắn khi sớm tìm được ngành mình yêu thích thông qua những hoạt động trải nghiệm của bản thân. Chính vì thế, cô luôn ấp ủ ước mơ xây dựng dự án về định hướng nghề nghiệp cho học sinh để lan tỏa nhiều hơn những điều mình đã nhận được từ khi đang là học sinh THPT. Điều này thật sự có ý nghĩa với giới trẻ, khi nhiều bạn không biết mình đam mê, phù hợp với cái gì, lĩnh vực nào, thậm chí là “nhắm mắt đưa chân” khi chọn ngành, nghề.
“Hiện tại, ở Việt Nam có nhiều hình thức hướng nghiệp, thế nhưng chúng em quan niệm, hướng nghiệp bằng chính trải nghiệm sẽ là yếu tố quyết định nhất đối với mỗi bạn học sinh sinh viên và nó cũng cần có sự hỗ trợ từ ba mẹ các bạn. Chính vì thế, em và các bạn đã quyết định xây dựng dự án theo phương châm trải nghiệm và kết nối giữa hai thế hệ, đặt nhiều tâm huyết và kỳ vọng cho nó”, Mai Linh cho biết.

Nữ sinh tại phần thi thuyết trình

Thành lập, điều hành dự án từ khi đang là sinh viên năm thứ 2, Mai Linh tự tin khi có sự đồng hành của đông đảo bạn bè và sự ủng hộ của cha mẹ. Cô cho biết dự án nhằm định hướng, trải nghiệm nghề nghiệp cho học sinh từ 12 - 15 tuổi, sau đó mở rộng đến đối tượng học sinh THPT với các hoạt động có sự tham gia của phụ huynh.
Dự án xây dựng các mô hình trải nghiệm nghề nghiệp để các bạn học sinh có thể xác định được ngành mà mình muốn học ở ĐH và biết mình cần làm gì để theo đuổi nó.
Bắt đầu “khởi nghiệp” ở thời điểm còn rất trẻ, Mai Linh đã gặp không ít khó khăn trong việc điều hành, tổ chức vì phải xây dựng quy trình làm việc mới, nghiên cứu nhu cầu thị trường để phát triển các hoạt động cho dự án, tiếp cận, truyền tải tới phụ huynh, học sinh.
Song cô đã bước ra những khó khăn đó, bằng những kiến thức cô có được trong chuyên ngành Quan hệ công chúng, những trải nghiệm thực tế, sự hỗ trợ của các anh chị có kinh nghiệm và đặc biệt với tâm thế người làm cầu nối giữa các bạn học sinh với các bậc phụ huynh.

Hot girl tài sắc vẹn toàn

Qua 2 năm hoạt động, dự án của Mai Linh đã hỗ trợ hơn 500 học sinh trong độ tuổi từ 12 - 18 và phụ huynh thông qua các sự kiện workshop, hội thảo, dự án hướng nghiệp. Bên cạnh các chương trình trải nghiệm, dự án cũng giúp kết nối học sinh với cố vấn có kinh nghiệm trong từng lĩnh vực, xây dựng cộng đồng hướng nghiệp với gần 3.000 thành viên để giúp đỡ các em trong quá trình học tập, phát triển bản thân.
“Có những hôm chúng em sẵn sàng nhắn tin, gọi điện thoại tâm sự với phụ huynh đến nửa đêm để cùng nhau tìm ra giải pháp, gửi gắm và động viên nhau. Thật sự đây đều là những ví dụ tuyệt vời cho sự nhiệt huyết, tận tâm của các bậc cha mẹ đối với việc giáo dục con cái. Em và mọi người ở dự án cũng có thêm rất nhiều động lực để mở rộng chương trình và cố gắng hơn nữa trong tương lai”, Linh chia sẻ.

Hot girl nhiều thành tích khủng

Được nhiều người hâm mộ, chắc chắn không chỉ từ gương mặt đẹp, hot girl báo chí Mai Linh sở hữu đầy những thành tích “khủng”.
Cô tốt nghiệp Trường THPT chuyên Ngoại Ngữ (ĐH QG Hà Nội), điểm IELTS 7.5 - Speaking đạt 8.5. Cô là quán quân cuộc thi CNN Idol 2015. Thời THPT, cô là chủ tịch CLB Rock chuyên Ngữ, trưởng ban tổ chức các chương trình, sự kiện, dự án học sinh.

Hot girl báo chí sở hữu nhiều thành tích khủng

Ảnh NVCC

Những năm tháng sinh viên, Mai Linh là đội phó Đội văn nghệ xung kích, Đoàn thanh niên Học viện Báo chí - Tuyên truyền. Hot girl này giữ vai trò Trưởng ban đối ngoại các chương trình chào sinh viên “Dây cót”, “Welcome to AJC 2019”, chương trình tri ân sinh viên năm cuối “Phút cuối 2019” tại Học viện Báo chí - Tuyên truyền. Hay như trong năm 2020, hot girl còn là trưởng Ban truyền thông High School Best Dance Crew 2020 - Cuộc thi nhảy hiphop dành cho học sinh THPT lớn nhất miền Bắc.
Có những năm tháng thanh xuân ý nghĩa, Mai Linh tâm sự, điều khiến cô cảm thấy hạnh phúc là lan tỏa được tới cộng đồng những việc làm ý nghĩa. “Nhiều học sinh ngoại thành Hà Nội, thậm chí có bạn đến từ Gia Lai đã đến tham gia chương trình hướng nghiệp của chúng em. Nhiều bố mẹ còn thuê nhà, gửi con, các bạn sẵn sàng đón chuyến xe sớm nhất lên Hà Nội để tham gia chương trình”, Mai Linh xúc động.

Mai Linh trong buổi nói chuyện với các học sinh

Ảnh NVCC

Cô bộc bạch: “Đây có thể chỉ là những thành công bước đầu, nhưng em sẽ tiếp tục cố gắng để lan tỏa năng lượng, tinh thần dám nghĩ dám làm đến người trẻ. Đặc biệt là các bạn nữ. Bằng chính sự cố gắng với công việc mình thực hiện”.
Vũ Nguyễn Mai Linh còn là diễn giả sinh viên TEDxDAV
Cô gái là đại biểu đại diện Việt Nam tham dự Asia World Model United Nations tại Bangkok năm 2019. Hot girl báo chí đạt giải thưởng Gold Winner, hạng mục PR, cuộc thi Vietnam Young Lions 2020 - 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.