Hot girl 9x mảnh mai trở thành VĐV đoạt HCĐ thể hình toàn quốc

Đình Tuyển
Đình Tuyển
30/11/2018 21:32 GMT+7

Một cô gái 20 tuổi, nhỏ nhắn, xinh như hot girl , chỉ sau 2 năm tập gym vừa đoạt huy chương đồng thể hình toàn quốc với một cơ thể săn chắc, đầy quyến rũ.

Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc lần thứ 8 nằm, 2018 đang diễn ra tại Hà Nội thực sự là “biển lớn” với cô gái 20 tuổi Trần Thu Thảo (đến từ huyện Kiên Lương, Kiên Giang). Đây cũng là lần đầu tiên cô gái 9X này tham dự môn thi thể hình và Fitness ở cuộc thi lớn nhất quốc gia.
Thu Thảo nổi bật với vẻ đẹp hình thể cân đối và khuôn mặt thanh tú Ảnh: NVCC
Nội dung Thảo tranh tài là Body 46 kg nữ có tất cả 6 VĐV. Cô thực sự nổi bật với vẻ đẹp hình thể cân đối và khuôn mặt thanh tú. Qua các phần thi như: Pose 5 tư thế theo quy định và trình diễn bài thi trên nền nhạc tự chọn, Thu Thảo đã xuất sắc đạt huy chương đồng ở nội dung này khi xếp sau 2 VĐV có kinh nghiệm nhiều hơn đến từ tỉnh Đồng Nai và TP.HCM.
Thu Thảo (thứ 2, từ phải qua) và các đối thủ cùng hạng cân Ảnh: NVCC
Thảo có khuôn mặt sáng, lúc nào cũng nở nụ cười tươi với chiếc răng khểnh nhưng ít tai biết hoàn cảnh của cô gái này khá khó khăn. Cha Thảo mất sớm từ khi cô mới học lớp 6, nhà chỉ có hai chị em gái nên gánh nặng gia đình đều dồn lên vai mẹ. “Hồi còn đi học dù rất yêu âm nhạc nhưng em không dám nghĩ tới việc sẽ đi học đại học vì gia đình không có điều kiện. Chỉ nghĩ ráng hết lớp 12 rồi sẽ nghỉ đi bán hàng phụ gia đình”, Thảo kể.
Thu Thảo lúc chưa tập thể hình là một cô gái xinh đẹp mảnh mai Ảnh: NVCC
Một ngày cuối năm 2016, khi đang học lớp 12, Trường THPT Kiên Lương, Thảo được các bạn rủ đi tập gym chỉ để khoẻ hơn. Không ngờ đó cũng là bước ngoặt thay đổi cuộc đời Thảo sau này. Nhớ lại, Thảo, kể: “Lúc đầu tụi em chỉ tính tập để thay đổi vóc dáng, đẹp hơn. Sau đó nhiều bạn sợ con gái tập thể hình lên cơ bắp thấy ghê nên bỏ cuộc, chỉ có em là đeo đuổi, tập đủ các nhóm cơ”.
Hiện tại Thu Thảo có một vóc dáng săn chắc và đầy đặn hơn nhiều so với trước khi đến với thể hình Ảnh: NVCC
Tập được khoảng 1 năm, cô quen bạn trai cũng là một người đam mê thể hình, tập chung trong phòng tập. Từ đó, đam mê với bộ môn cơ bắp ngày một lớn hơn trong Thảo. Thảo và bạn trai cùng theo đuổi con đường tập luyện chuyên nghiệp để thi đấu. Mới đây tháng 4.2018, ở Đại hội thể dục thể thao tỉnh Kiên Giang, Thảo và bạn trai đã đạt huy chương vàng nội dung đôi nam - nữ; bạn trai Thảo cũng đạt huy chương vàng đơn nam hạng cân 65 kg.
Nhìn những tấm ảnh của Thảo trước đây và hiện tại có thể nhận thấy sự khác biệt rất lớn. Cô bé có chiều cao khá khiêm tốn 1,50 m, thân hình mảnh mai hơn 2 năm trước giờ là một cô gái xinh đẹp với cơ thể rắn chắc, đầy đặn, những vòng đo cơ thể chuẩn. “Vóc dáng, sức khỏe tốt hơn, tôi cũng cảm thấy tự tin hơn rồi mỗi khi bệnh lặt vặt không còn phải mua thuốc uống như trước, cứ tập là khoẻ”.
Cô cũng chia sẻ, việc tập gym đối với con gái quan trọng là cách mình tập, chú trọng đến giữ nét thẩm mỹ, sự cân đối giữa 3 vòng và phần cơ đùi. “Ví dụ như tập chú trọng cơ đùi những cũng phải chú trọng tập cho vòng 3 để không bị đùi lấn át, như vậy sẽ giữa được vẻ thẩm mỹ, hấp dẫn của cơ thể”.
Một ngày đến phòng tập bình thường của Thu Thảo Ảnh: NVCC
Một ngày của Thu Thảo bây giờ là sáng tập 1 tiếng đồng hồ, chiều tập 2 tiếng. Thời gian còn lại cô phụ dì bán đồ ăn vặt, trà sữa… Cầm tấm huy chương đồng trên tay, Thảo nói, “Tôi thực sự hạnh phúc khi là vận động viên thể hình đầu tiên của huyện Kiên Lương đạt được huy chương tại Đại hội TDTT toàn quốc. Hy vọng, sắp tới sẽ có thêm nhiều bạn trẻ ở huyện tìm được đam mê thể hình như tôi. Tôi muốn mọi người thấy rằng, con gái tập thể hình đúng cách sẽ rất đẹp, hấp dẫn”, Thảo nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.