'Hot boy' thể dục dụng cụ Phạm Phước Hưng bật mí về cô dâu kém 8 tuổi

15/11/2017 20:58 GMT+7

Phạm Phước Hưng , chàng trai vàng của thể dục dụng cụ Việt Nam sẽ cưới vợ vào ngày 25.11 tới đây, cô dâu là một diễn viên múa, kém anh 8 tuổi...

Thổ lộ với chúng tôi, Phạm Phước Hưng cười hiền: “Thú thật là tôi còn chưa kịp cầu hôn cô ấy. Hai gia đình thì đã thân thiết với nhau quá, hai bên cứ giục, “cưới đi, cưới đi”, và đám cưới sắp diễn ra”.
Người bạn đời của Phạm Phước Hưng là Ngô Khánh Linh, 21 tuổi, sinh viên trường múa Việt Nam tại Hà Nội. Họ quen nhau đã được gần 2 năm. “Khánh Linh đến CLB thể dục dụng cụ của tôi để tập một số động tác bổ trợ cho môn múa của cô ấy. Một buổi, Khánh Linh quên kính, tôi hẹn cô bé ở quán cà phê để trả lại. Và tình yêu bắt đầu từ lúc nào không hay...”, Phạm Phước Hưng nhớ lại.
Vợ sắp cưới của Phước Hưng Thúy Hằng
Theo lời Phước Hưng thì Khánh Linh dịu dàng, chu đáo, biết quan tâm đến mọi người gia đình anh. Trong khi đó, cô dâu Khánh Linh nói về chú rể: “Nhà anh Hưng thì ở mạn hồ Tây, nhà tôi thì ở đường Nguyễn An Ninh, cách xa nhau 'nửa vòng trái đất'. Nhớ thương nhiều lắm. Anh Hưng thì thường ở Trung tâm huấn luyện thể dục thể thao Nhổn suốt, hoặc không lại đi tập huấn, chúng tôi chỉ mong đến tết mới được ở gần nhau”.
Tháng 8.2017, sau SEA Games, Phạm Phước Hưng và Khánh Linh đã tranh thủ đi chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng, Hội An (Quảng Nam), một số ảnh cưới cũng được chụp ở ngay Hà Nội, trong phòng tập thể dục dụng cụ, nơi họ gặp nhau lần đầu tiên.
Phước Hưng đang đếm ngược đến ngày 25.11, ngày đám cưới diễn ra ở một nhà hàng ven hồ Tây. Anh chia sẻ, chưa nghĩ đến kỳ nghỉ trăng mật vì Khánh Linh vẫn đang trong thời gian đi học.
Chàng trai bị lao xương vẫn vươn tới sự nghiệp đỉnh cao
Phạm Phước Hưng có rất nhiều người hâm mộ, họ yêu mến và mong hạnh phúc tới với Hưng, không chỉ bởi những tấm huy chương anh đạt được, mà còn bởi nghị lực phi thường của chàng trai Hà Nội sinh năm 1988.
Phước Hưng đến với thể dục dụng cụ từ năm 7 tuổi, năm 20 tuổi, anh phát hiện mình bị lao xương, 6 năm sau, anh bị lao phổi. Bệnh tật tưởng chừng muốn nhấn chìm tất cả cố gắng và đam mê thể thao trong anh, tuy nhiên, Phước Hưng đã mạnh mẽ vượt qua.
Phước Hưng và Khánh Linh trong một lần đi chợ tết Thúy Hằng
Từ SEA Games 24 đến SEA Games 28, Hưng luôn là người đoạt nhiều huy chương nhất đội tuyển thể dục dụng cụ Việt Nam. Hưng giành 2 huy chương vàng, 1 huy chương bạc, 1 huy chương đồng Cúp thế giới từ năm 2012 đến 2016. Hưng còn là vận động viên nam duy nhất đến thời điểm này của đội tuyển giành vé đi hai kỳ Olympic (2012 và 2016). Năm 2016 và 2017, anh 2 lần được Liên đoàn Thể dục Thế giới (FIG) đưa động tác của mình vào sách kỹ thuật.
Phạm Phước Hưng từng chia sẻ, điều anh hạnh phúc nhất sau những gì mình làm được, không phải là những tấm huy chương, những giải thưởng. Hơn cả điều đó, anh đã truyền đi khát vọng sống, vươn lên, làm những điều mình ước mơ, cho những bạn trẻ bị bệnh tật, hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn muốn chạm tới đỉnh cao. Anh đã nhiều lần nghĩ tới bỏ cuộc, nhưng nghị lực mạnh mẽ trong anh đã chiến thắng.
Phạm Phước Hưng luôn vượt lên chính mình Độc Lập
Đến nay, ngoài hơn 40 tấm huy chương trong nước và quốc tế đạt được, Phạm Phước Hưng đã tốt nghiệp Đại học thể dục thể thao Từ Sơn, chuyên ngành HLV. “Tôi chưa nghĩ đến chuyện giải nghệ. Phía trước tôi vẫn còn nhiều mục tiêu để chinh phục lắm”, Phước Hưng bộc bạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.