Hơn 500 lao động và bệnh nhi được trao cơm, tặng quà nhân dịp Tết Trung thu

Vũ Thơ
Vũ Thơ
20/09/2021 21:00 GMT+7

Nhân dịp Tết Trung thu, chương trình “Triệu bữa cơm - Hà Nội nghĩa tình - Tấm lòng EVN miền Bắc” đã tặng cơm và quà trung thu cho 480 lao động và 50 bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi T.Ư.

Chiều 20.9, Thành đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên TP.Hà Nội cùng Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đến thăm hỏi, động viên và tặng 480 suất cơm nghĩa tình cho người lao động khó khăn tại ngõ 947 Đê La Thành (Hà Nội) và trao quà trung thu cho những bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Nhi T.Ư.
Ban tổ chức cho biết, 480 suất cơm nghĩa tình là một phần trong 2.000 suất cơm được gửi trao mỗi ngày trong giai đoạn 4 chương trình “Triệu bữa cơm - Hà Nội nghĩa tình” với chủ đề “Tấm lòng EVN miền Bắc” do Thành đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.Hà Nội phối hợp với EVNNPC triển khai.

Ban tổ chức trao quà cho những người khó khăn dịp Tết Trung thu

BTC cung cấp

Ngoài những suất cơm cùng sữa, đoàn còn tặng quà, bánh trung thu, đèn ông sao và 300.000 đồng cho các em thiếu nhi với tổng giá trị 40 triệu đồng. Những chiếc bánh trung thu đã được những người thợ điện miền Bắc cùng đoàn viên, thanh niên thủ đô tự tay làm, đóng hộp, gửi tặng các em thiếu nhi.
Ban tổ chức cho biết, trong giai đoạn này, EVNNPC đã tài trợ gần 20.500 suất cơm kèm sữa hộp - tương đương với hơn 614 triệu đồng (30.000 đồng/suất) để đồng hành cùng Thành đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.Hà Nội tiếp tục trao những suất cơm nghĩa tình tới tay người khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Nhưng suất cơm do những người thợ điện tự nấu được trao tới tay người khó khăn mùa dịch

BTC cung cấp

Toàn bộ nguồn lực ủng hộ cho chương trình do cán bộ, công nhân viên, đoàn viên, thanh niên EVNNPC quyên góp, ủng hộ.
Trong 10 ngày, bắt đầu từ 17.9, mỗi ngày 2.000 suất ăn trong chương trình “Hà Nội nghĩa tình: Triệu bữa cơm - Tấm lòng EVN miền Bắc” gửi kèm sữa, sẽ được những người thợ điện miền Bắc tham gia chế biến, tại các “bếp xanh thanh niên” cùng tình nguyện viên thủ đô.

Bánh trung thu được các đoàn viên thanh niên tự làm để tặng các em thiếu nhi

BTC cung cấp

Sau đó, các suất ăn được CLB Xe bán tải địa hình Việt Nam (PVCclub - đơn vị trực thuộc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.Hà Nội) vận chuyển đến người nhận.
Bên lề chương trình “Hà Nội nghĩa tình: Triệu bữa cơm - Tấm lòng EVN miền Bắc”, Thành đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.Hà Nội và Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã tổ chức nhiều hoạt động như thăm hỏi, tặng quà lực lượng bảo vệ, nhân viên trực vận hành phải cách ly tập trung, thực hiện nhiệm vụ tại các đơn vị trực thuộc EVNNPC trên địa bàn Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.