Hơn 26 tỉ đồng ủng hộ dự án giáo dục của Quỹ học bổng Vừ A Dính

16/06/2017 17:00 GMT+7

Đó là con số được công bố tại buổi họp báo sáng 16.6, đồng thời giới thiệu chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề “Thắp sáng những ước mơ” do Quỹ học bổng Vừ A Dính (T.Ư Đoàn) tổ chức, sẽ diễn ra vào ngày 18.6, tại Nhà hát Đài truyền hình TP.HCM (số 14 Đinh Tiên Hoàng, Q.1).


tin liên quan

Nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa trao học bổng học sinh dân tộc thiểu số
Ngày 6.6, Nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, thay mặt Quỹ học bổng Vừ A Dính (T.Ư Đoàn) trao 20 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho 20 học sinh có thành tích học tập xuất sắc, đồng thời hỗ trợ kinh phí cho 26 học sinh (2 triệu đồng/học sinh) chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT Quốc gia và xét tuyển vào các trường ĐH-CĐ.

Buổi họp báo có sự tham dự của nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính.
Nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính tặng hoa cho các nhà tài trợ các dự án giáo dục. Ảnh: Lê Thanh
Chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề “Thắp sáng những ước mơ” diễn ra sáng 18.6 nhằm tri ân những tổ chức, cá nhân có những đóng góp tích cực cho Quỹ học bổng này trong nhiều năm qua, đồng thời trao Giải thưởng Vừ A Dính năm 2017 cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.
Số tiền hơn 26 tỉ đồng được huy động đóng góp từ các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân cho hai dự án “Ươm mầm tương lai”, “Chắp cánh ước mơ” và dùng để trao gần 2.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số và vùng hải đảo năm học 2017-2018.
Được biết, trong năm 2016, Quỹ học bổng Vừ A Dính đã trao gần 5.000 suất học bổng cho các em học sinh - sinh viên dân tộc thiểu số trên cả nước.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.