Hơn 250 bạn trẻ hiến máu tình nguyện

Quế Hà
Quế Hà
14/10/2019 11:35 GMT+7

Sáng nay 14.10, hơn 250 đoàn viên, thanh niên thuộc Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) tỉnh Bình Thuận đã hiến máu tình nguyện .

Ngay từ sáng sớm, các bạn đoàn viên thanh niên thuộc Hội LHTN các huyện, các Đoàn trực thuộc Tỉnh hội đã tập trung về Hội trường tỉnh Bình Thuận để hiến máu tình nguyện.
Bạn Hà Mỹ Cát Tường, hội viên thuộc Thành đoàn TP.Phan Thiết, cho biết do các bạn thuộc Thành đoàn ở gần nơi hiến máu nên đến rất sớm. Ai cũng chuẩn bị tinh thần tốt với trách nhiệm của tuổi trẻ. "Hiến máu tình nguyện cũng là một việc làm không chỉ của các bạn đoàn viên, mà cần nhân rộng đến mọi lứa tuổi để cứu người”, Cát Tường cho biết.
Còn bạn Cao Ngọc Vũ, Hội viên thuộc Đoàn Khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, cho biết việc hiến máu của các bạn trẻ hôm nay là hành động thiết thực để chào mừng Đại hội Hội LHTN tỉnh Bình Thuận lần thứ 6 (nhiệm kỳ 2019-2024). Đây là hoạt động có ý nghĩa nên tất cả các bạn đoàn viên ở Chi đoàn trong Đoàn khối đều tham gia nhiệt tình, góp phần vào thành công của Đại hội”, bạn Vũ chia sẻ.

Một bạn nữ thuộc Thành đoàn Phan Thiết hiến máu tình nguyện

Quế Hà

Anh Trần Sinh Toàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Bình Thuận, cho biết đây là hoạt động nằm trong chương trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” chào mừng Đại hội của Hội LHTN VN tỉnh Bình Thuận lần thứ 6.
“Hội LHTN tỉnh phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Thuận tổ chức hoạt động hiến máu tình nguyện. Hành động hiến máu tình nguyện sẽ giúp các bạn trẻ ý thức hơn về trách nhiệm của mình đối với cộng đồng xã hội”, anh Toàn nói.
Theo chương trình, chiều nay 14.10, phiên khai mạc Đại hội Hội LHTN VN tỉnh Bình Thuận lần thứ 6 sẽ khai mạc và bầu Ủy ban Hội cấp tỉnh.

Hơn 250 bạn trẻ đoàn viên thanh niên Bình Thuận xếp hàng hiến máu tình nguyện sáng 14.10

Hiến máu tình nguyện là việc làm ý nghĩa thiết thực của tuổi trẻ Bình Thuận

Các bạn trẻ chờ đến lượt hiến máu tình nguyện, chào mừng Đại hội lần thứ 6 Hội LHTN VN tỉnh Bình Thuận

 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.