Hơn 12 tấn rau Đà Lạt phục vụ chương trình “10 tấn thực phẩm 0 đồng”

13/07/2021 10:11 GMT+7

Chỉ sau vài ngày kêu gọi, JCI Đà Lạt vận động được hơn 12 tấn rau, củ Đà Lạt chở đi TP.HCM để JCI Central Saigon kịp triển khai chiến dịch “10 tấn thực phẩm 0 đồng”

Chiều tối 12.7, anh Phạm Khánh Vũ Sense, Chủ tịch JCI Dalat cho biết chỉ sau vài ngày kêu gọi, JCI Dalat vận động được hơn 12 tấn rau, củ Đà Lạt kịp chở đi TP.HCM để JCI Central Saigon kịp triển khai chiến dịch “10 tấn thực phẩm 0 đồng”, khi TP.HCM giãn cách xã hội vì dịch Covid-19.
Các thành viên JCI thu hoạch củ cải
 ẢNH: LÂM VIÊN
Chiến dịch “10 tấn thực phẩm 0 đồng”, do JCI Central Saigon và JCI Dalat thực hiện, cùng với sự hỗ trợ của YBA TP.HCM và Thành đoàn TP.HCM. Mục đích, nhằm cứu trợ cho người lang thang, cơ nhỡ và người lao động nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM có thêm bữa ăn trong những ngày giãn cách, không có nguồn thu nhập.

Tập kết rau củ đưa đi TP. HCM thực hiện chương trình "10 tấn thực phẩm 0 đồng"

ẢNH LÂM VIÊN

Những ngày qua JCI Dalat lo phần chuẩn bị nguồn hàng. Các thành viên JCI đi xin và mua rau củ ở TP.Đà Lạt và H.Đức Trọng, đưa xe bán tải vào vườn vận chuyển rau, củ ra bãi tập kết. Nhiều tình nguyện viên và bà con nông dân đã bỏ công sức cả ngày lẫn đêm thu hoạch, tỉa sạch rau, rửa củ cải, cà rốt, khoai lang… rồi đóng vào bao bì cẩn thận. Các bạn tình nguyện viên và thành viên JCI Dalat đưa rau lên xe, cùng hướng về Sài Gòn, lan tỏa tình yêu thương!

Thức đêm rửa rau củ và đóng gói đưa đi TP.HCM

ẢNH: LÂM VIÊN

Từ việc làm ý nghĩa của JCI Dalat, một chủ vựa rau ở TP.Đà Lạt không chỉ ủng hộ rau, củ còn cho mượn luôn kho để tập kết, phân loại và đóng rau, củ đi TP.HCM.
Cũng theo anh Vũ Sense, danh sách ân nhân, mạnh thường quân ủng hộ tài chánh, rau củ cho chương trình “10 tấn thực phẩm 0 đồng”, sẽ được công khai cập nhật trên Page Central. Mọi vấn đề về thu - chi sẽ được cập nhật sau sự kiện.
Box: JCI là liên đoàn lãnh đạo và doanh nhân trẻ thế giới tuổi từ 18 đến 40, cùng có chung một niềm tin, để tạo nên những chuyển biến tích cực, giúp con người sát cánh bên nhau trong việc hoàn thiện bản thân và phát triển xã hội. Tại Việt Nam, JCI là câu lạc bộ trực thuộc YBA (Hội Doanh nhân trẻ TP. HCM) được thành lập vào ngày 26.4.2008. Đến nay, JCI Việt Nam có 8 Chapter đang hoạt động gồm: JCI Central Saigon, JCI South Saigon, JCI East Saigon, JCI Hanoi, JCI Danang, JCI Khanh Hoa, JCI Dalat và JCI Hai Phong.
Một số hình ảnh JCI Dalat chuẩn bị rau, củ cho chương trình "10 tấn thực phẩm 0 đồng".

Chở rau xà lách từ vườn về kho tập kết

ẢNH: LÂM VIÊN

Các thành viên JCI Dalat thu hoạch rau xà lách

ẢNH: LÂM VIÊN

Các tình nguyện viên tỉa sảnh rau và đóng bao trước khi đưa về TP.HCM

ẢNH: LÂM VIÊN

Chở Bắp cải từ vườn về kho tập kết

ẢNH: LÂM VIÊN

Kho tập kết rau, củ Đà Lạt phục vụ "10 tấn thực phẩm 0 đồng"

ẢNH: LÂM VIÊN

Các thành viên JCI Dalat cùng chung tay hướng về Sài Gòn chia sẻ tình yêu thương

ẢNH: LÂM VIÊN

Chuyển rau, củ lên xe tải để đưa về TP.HCM

ẢNH: LÂM VIÊN

Cà rốt được rửa sạch và đóng gói cẩn thận

ẢNH: LÂM VIÊN

Chung tay chia sẻ tình yêu thương qua chương trình " 10 tấn thực phẩm 0 đồng"

ẢNH: LÂM VIÊN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.