Hơn 10 tấn rau xanh, củ quả hỗ trợ miễn phí cho người dân Đồng Nai

Lê Lâm
Lê Lâm
14/07/2021 13:41 GMT+7

Tỉnh Đoàn Đồng Nai đã vận động được hơn 10 tấn rau xanh, củ quả, phát miễn phí cho người dân đang gặp khó khăn tại các nơi bị phong tỏa.

Sáng 14.7, Tỉnh đoàn Đồng Nai đã tiếp nhận 6 tấn hàng gồm rau xanh, củ quả từ Lâm Đồng gửi về để hỗ trợ bà con TP.Biên Hòa đang bị phong tỏa.
Sau khi nhận hàng, lực lượng đoàn viên của Tỉnh đoàn cùng Câu lạc bộ xe bán tải PickUp Đồng Nai đã vận chuyển số hàng trên đến tặng cho bà con đang bị phong tỏa tại xã Tân Hạnh (TP.Biên Hòa) và khu vực phong tỏa tại xã Thạnh Phú (H.Vĩnh Cửu, Đồng Nai).
Anh Võ Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Đồng Nai, cho biết trong tối và đêm nay sẽ có thêm 6 tấn hàng rau xanh, củ quả do Tỉnh đoàn mua từ tiền vận động của các cá nhân, tập thể. Cán độ Tỉnh đoàn sẽ phân chia ra từng túi nhỏ, mang tặng cho bà con ở các khu vực đang phong tỏa khác trên địa bàn TP.Biên Hòa.
Cũng trong ngày 14.7, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Đồng Nai đã tổ chức phát 2 tấn rau củ miễn phí cho người dân khó khăn ngay trước cổng trụ sở. Ngoài ra, đơn vị này còn vận chuyển khoảng 5 tấn rau xanh, củ quả đến 7 điểm tại các phường bị phong tỏa trên địa bàn TP.Biên Hòa phát miễn phí cho người dân.
Những ngày qua, do hầu hết các chợ tạm lẫn chợ truyền thống trên địa bàn TP.Biên Hòa đều tạm đóng cửa nên người dân đổ xô đến siêu thị, cửa hàng tiện lợi để mua dẫn đến tình trạng quá tải. Nhiều người đến sau, đi trễ đã không còn mua được rau xanh, thịt, trứng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.