Hội nghị cán bộ Đoàn chủ chốt khu vực phía Nam

15/08/2015 21:37 GMT+7

(TNO) Ngày 15.8, Đoàn khối các cơ quan T.Ư tổ chức Hội nghị cán bộ đoàn chủ chốt khu vực phía Nam, với sự tham dự của Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn.

(TNO) Ngày 15.8, Đoàn khối các cơ quan T.Ư tổ chức Hội nghị cán bộ Đoàn chủ chốt khu vực phía Nam, với sự tham dự của Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn.

Hội nghị cán bộ đoàn chủ chốt khu vực phía NamCác đại biểu tham gia Hội nghị cán bộ Đoàn chủ chốt khu vực phía Nam
Hội nghị này nhằm định hướng một số nội dung cơ bản cho các hoạt động của Đoàn, qua đó tạo môi trường để các đơn vị giúp đỡ, trao đổi, phối hợp triển khai công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên ngày một tốt hơn. 
Dịp này, ban tổ chức đã ra mắt Cụm hoạt động Đoàn khối các cơ quan T.Ư khu vực phía Nam, do anh Đào Quang Dũng - Bí thư Đoàn cơ sở phía Nam (T.Ư Đoàn) làm trưởng Cụm.
Phát biểu tại hội nghị, Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn nhắn nhủ: “Các hoạt động của Đoàn khối làm sao phải tạo được sân chơi để bạn trẻ giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau và tích góp được những cái hay, cái mới. Từ những hoạt động thực tiễn ấy, chúng ta sẽ phát hiện ra những mô hình hay, nhân tố điển hình để tuyên dương, nhân rộng”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.