Học tiếng Anh miễn phí

05/06/2017 15:16 GMT+7

Rời VN theo bố mẹ qua Mỹ định cư lúc 3 tuổi, nhưng luật sư quốc tế Dương Đạt Ken (36 tuổi) vẫn luôn đau đáu với quê hương và muốn làm một điều gì đó trong khả năng của mình để giúp người trẻ.

Thế là mô hình lớp “Học Anh văn miễn phí hằng tuần ở Sài Gòn” (nằm trên đường Pasteur, Q.3, TP.HCM) đã ra đời từ năm 2015. Anh Ken hiện đang làm việc cho một công ty luật quốc tế ở VN.
Khi được hỏi vì sao lại có ý định mở lớp học này, anh Ken nói: “Để phát triển tiếng Anh cho học sinh, sinh viên VN nhằm giúp họ cảm thấy tự tin khi giao tiếp với bất cứ người nào. Bởi tôi thấy học sinh VN học rất giỏi nhưng chưa tự tin trong giao tiếp, nếu không muốn nói là thụ động, rụt rè”.
Theo anh Ken, để giúp học sinh tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh cần phải có một môi trường giảng dạy thật thoải mái để bạn trẻ tự tin nói chuyện, không lo sợ mình bị sai.
“Khi đã tự tin và thoải mái thì các bạn sẽ biết cách điều chỉnh cho đúng. Như lớp dạy tiếng Anh miễn phí hiện tại của tôi, mọi người rất thoải mái khi trao đổi bằng tiếng Anh, dù các bạn ấy nói sai rất nhiều nhưng cái tôi cần là họ phải chịu nói và tôi là người trực tiếp chỉnh sửa cho họ”, anh Ken chia sẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.